+
Aa
-
like
comment

Bé trai 15 tháng tuổi tử vong trong lúc ngủ trưa tại trường

02/11/2019 18:26

Sau khi ăn, bé trai 15 tháng tuổi ngủ trưa cùng các bạn đến 13h30′ chiều, các giáo viên phát hiện bé trai tím tái nên đưa vào bệnh viện nhưng bé đã tử vong…

Ngày 2-11, Công an quận Bình Tân, TP Hồ Chí Minh tổ chức khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai các nhân chứng, chờ kết quả khám nghiệm pháp y để làm rõ nguyên nhân bé 15 tháng tuổi tử vong trong nhà trẻ Đô Mi Son (đường số 3B, phường Bình Hưng Hòa An Bình Tân).

Thi thể bé trai được đưa ra khỏi hiện trường

Vụ việc xảy ra vào trưa ngày 1-11. Theo đó, sau khi ăn trưa, cô giáo tại trường mầm non Đô Mi Son cho các bé đi ngủ.

Đến khoảng 13h30’ các cô giáo đánh thức các bé dậy thì phát hiện bé trai 15 tuổi có biểu hiện tím tái nên chuyển đến bệnh viện cấp cứu, tuy nhiên bé trai đã tử long.

Công an quận Bình Tân có mặt tại hiện trường điều tra làm rõ vụ việc.

Trường mầm non nơi phát hiện bé trai tử vong

Theo những người làm việc tại Trường mầm non Đô Mi Son, cháu trai 15 tháng tuổi trên được cha mẹ gửi vào trường khoảng 3 tuần. Khi phát hiện cháu trai có biểu hiện lạ nên đã đưa vào bệnh viện cấp cứu nhưng không kịp, bác sĩ cho biết bé bị phù phổi dẫn đến tử vong.

Phía trường mầm non cũng xác nhận, do tuyển gấp các bé vào trường mầm non nên qui trình kiểm tra sức khỏe các bé trước khi nhập trường chưa đúng qui trình dẫn đến việc không hiểu rõ tình trạng sức khỏe của từng cháu.

Công an quận Bình Tân vẫn đang điều tra làm rõ nguyên nhân nên chưa đưa ra kết luận chính thức về vụ việc.

Được biết bé trai tử vong là con của hai vợ chồng làm công nhân, quê Bình Định. Hai người này cưới nhau 9 năm mới có con.

Phía trường mầm non đã tổ chức thăm hỏi gia đình nạn nhân và hỗ trợ chi phí đưa cháu trai về quê mai táng.

Nghinh Phong/ CAND

Bài mới
Đọc nhiều