+
Aa
-
like
comment

Bé gái ở Bắc Ninh bị cha đánh đập nhiều ngày, dùng tông đơ cạo tóc

12/01/2021 08:00

Đức là đối tượng nghiện ma túy, gần đây nhất có 4 ngày liên tiếp ông ta đánh đập con gái, có lần dùng cả tông đơ cạo tóc con.

Bé gái ở Bắc Ninh bị cha đánh đập nhiều ngày, dùng tông đơ cạo tóc
Bé gái bị cha cạo tóc

Ngày 11/1, VKSND huyện Tiên Du, tỉnh Bắc Ninh cho biết, đã phê chuẩn Quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, Lệnh bắt tạm giam đối với Nguyễn Anh Đức (SN 1980, trú xã Lạc Vệ) về tội “Hành hạ con” theo Điều 185 Bộ luật Hình sự.

Trước đó, ngày 4/1/2021, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Tiên Du nhận được đơn của bà N. T. L. (SN 1960, ở xã Lạc Vệ) về việc Nguyễn Anh Đức có hành vi hành hạ cháu N. T. H. (SN 2006 – là con đẻ của Đức).

Ngay sau khi tiếp nhận tin báo, Công an huyện Tiên Du đã điều tra, xác định Nguyễn Anh Đức và chị T. T. B. (SN 1983 hiện đang xuất khẩu lao động tại Đài Loan) có con chung là cháu H. Năm 2007, vợ chồng Đức ly thân, cháu H. ở cùng với ông bà nội.

Do có bệnh lý từ nhỏ, thỉnh thoảng đi viện điều trị nên H. có học lực yếu dẫn đến chán học, cháy bị đúp lại năm lớp 8, do vậy Đức đón cháu về ở cùng và bắt nghỉ học ở nhà.

Theo điều tra, từ khi H. còn nhỏ, những lúc không vừa ý thì Đức hay dùng ma túy, nhìn thấy con lại dùng chiếc roi bằng ống nhựa được quấn băng dính đen để đánh vào mông, người con.

Bé gái ở Bắc Ninh bị cha đánh đập nhiều ngày, dùng tông đơ cạo tóc - Ảnh 2.
Cán bộ lấy lời khai đối tượng Đức

Công an xác định, thời gian gần nhất cháu H. bị bố đánh đập vào các ngày 23, 25, 30 và 31/12/2020. Đáng chú ý nhất trong lần đánh buổi chiều ngày 30/12/2020, khi cháu H. trốn sang nhà bà nội chơi về, Đức đã dùng tông đơ đánh vào đầu, sau gáy và hớt nham nhở tóc con. Gã còn trói tay con gái buộc vào gậy ghì xuống nền rồi dùng roi đánh vào mông, đùi khiến con mình ngất đi, mặc cho trước đó con đã xin tha thứ.

Sau hôm 31/12, người thân phát hiện H. bị đánh đã đón cháu về nhà, sau đó đưa đến bệnh viện đa khoa tỉnh Bắc Ninh chữa trị.

Tại biên bản làm việc Bệnh viện đa khoa tỉnh Bắc Ninh cung cấp,tình trạng vào viện của cháu H. bị sây sát da vùng đỉnh chẩm, bầm tím lan tỏa toàn bộ vùng mông hai bên, bầm tím toàn bộ mặt sau và mặt ngoài đùi hai bên, bầm tím vùng gối hai bên, bầm tím mặt sau cánh tay phải.

Quá trình điều tra, đến ngày 7/1/2021, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Tiên Du đã ra Lệnh bắt người bị giữ trong trường hợp khẩn cấp với Nguyễn Anh Đức. Khám xét khẩn cấp nơi ở, Cơ quan điều tra đã thu giữ được chiếc roi nói trên và chiếc tông đơ Đức sử dụng để cắt tóc cháu H.

Qua xác minh nhân thân, Đức là đối tượng nghiện ma túy, từng có các tiền án, tiền sự về tội “Cưỡng đoạt tài sản, Trộm cắp tài sản”.

Chỉ một ngày sau khi có Lệnh bắt người bị giữ trong trường hợp khẩn cấp, cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Tiên Du đã ra Quyết định khởi tố vụ án hình sự, khởi tố bị can và ra Lệnh tạm giam Nguyễn Anh Đức về tội “Hành hạ con” và có công văn đề nghị VKSND cùng cấp phê chuẩn các Quyết định và Lệnh nêu trên.

SOH

Bài mới
Đọc nhiều