+
Aa
-
like
comment

Bé gái 6 tuổi ở Hải Dương bị mẹ bạo hành thâm tím mặt

Sơn Ca - 08/03/2021 14:11

Công an H.Cẩm Giàng, tỉnh Hải Dương đã thụ lý vụ bé gái 6 tuổi bị mẹ bạo hành phải nhập viện.

Bé V.N.P.C bị mẹ đánh thâm tím mặt /// Ảnh Đức Tâm
Bé V.N.P.C bị mẹ đánh thâm tím mặt

Sáng 8.3, Công an H.Cẩm Giàng, tỉnh Hải Dương cho biết, đơn vị này đang phối hợp với Công an xã Tân Trường điều tra vụ cháu bé 6 tuổi bị mẹ bạo hành.

Qua xác minh, cháu bé tên V.N.P.C. (6 tuổi), đang ở cùng mẹ là Vũ Thị Th. (25 tuổi) và em gái là V.P.M. (2 tuổi), đều có hộ khẩu thường trú tại thôn 2, xã Định Sơn, huyện Cẩm Giàng.

Trước đó, tối 6.3, người dân phát hiện cháu V.N.P.C kêu khóc trong phòng trọ bị khóa kín của nhà ông Trần Ngọc Nhiên (thôn Quý Dương, xã Tân Trường, H.Cẩm Giàng) nên báo công an để giải cứu cháu bé.

Sau khi được lực lượng công an giải cứu, cháu V.N.P.C đã được đưa đến Trung tâm Y tế H.Cẩm Giàng kiểm tra sức khỏe. Theo cơ quan công an, cháu V.N.P.C bị suy nhược cơ thể, hoảng loạn, mặt và mắt có nhiều vết thương, thâm tím. Cháu V.N.P.C được chuyển lên Bệnh viện đa khoa tỉnh Hải Dương để tiếp tục điều trị, theo dõi sức khỏe.

Cơ quan điều tra xác định chỉ vì bức xúc về việc cháu C. thường xuyên đi vệ sinh nhưng không gọi mẹ nên vào các ngày 18 và 20-2, ngày 4 và 6-3, Th. đã đánh chửi con gái, gây thương tích nhưng vẫn nhốt tại phòng trọ không cho ra ngoài.

Sau khi nhận thông tin, Công an huyện Cẩm Giàng phối hợp với chính quyền xã Tân Trường cùng người dân đã đưa cháu C. đi cấp cứu, điều trị tại Trung tâm Y tế huyện Cẩm Giàng, sau đó cháu bé tiếp tục được chuyển lên Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hải Dương điều trị với những vết thâm tím ở vùng mặt, tâm lý hoảng loạn.

Theo lãnh đạo Công an huyện Cẩm Giàng, Th. có dấu hiệu của “tội ngược đãi hoặc hành hạ ông bà, cha mẹ, vợ chồng, con, cháu hoặc người có công nuôi dưỡng mình” nhưng hiện nay người phụ nữ này đang mang thai 6 tháng nên không áp dụng biện pháp bắt tạm giam.

Hiện cơ quan điều tra đang tiếp tục củng cố hồ sơ, thông tin liên quan để xử lý theo đúng quy định pháp luật.

 

Bài mới
Đọc nhiều