+
Aa
-
like
comment

Bé gái 3 tuổi nghi bị bạo hành với nhiều vật thể giống đinh trong hộp sọ đang nguy kịch

18/01/2022 18:58

Xác nhận với PV, ông Đỗ Hữu Chức, ông nội bé gái 3 tuổi nghi bị bạo hành với nhiều vật thể giống đinh trong hộp sọ cho biết cháu gái mình đang rất nguy kịch, hiện gia đình đang lên Bệnh viện Xanh Pôn.

Tối ngày 18/1, trao đổi với PV, ông Đỗ Hữu Chức, ông nội bé gái Đỗ Ngọc A. (3 tuổi trú tại xã Canh Nậu, huyện Thạch Thất, Hà Nội) cho biết, gia đình vừa nhận tin từ cơ quan công an và bác sĩ Bệnh viện Xanh Pôn thông báo cháu gái mình khả năng cao không qua khỏi.

Ông và người thân của cháu bé vô cùng đau buồn, đang trực tiếp lên Bệnh viện Xanh Pôn để phối hợp cùng cơ quan chức năng làm rõ nguyên nhân dẫn đến cháu mình lâm vào tình trạng nguy kịch.

Bé gái 3 tuổi nghi bị bạo hành với nhiều vật thể giống đinh trong hộp sọ đã qua đời - Ảnh 1.
Hình ảnh chụp X-quang hộp sọ của bệnh nhi. Ảnh: Đ.X.

Trao đổi với PV, lãnh đạo UBND xã Canh Nậu cho biết, gia đình bé Đỗ Ngọc A. có hoàn cảnh vô cùng khó khăn. Cháu là con thứ 3 trong gia đình có 3 người con. Sau nhiều lần hoà giải bất thành, tháng 6/2021, bố mẹ cháu đã ly hôn. Người bố chăm sóc, nuôi dưỡng hai con gái đầu. Bé Ngọc A. ở cùng mẹ là chị Nguyễn Thị L. (26 tuổi).

“Ở địa phương, cả hai bên nội ngoại của gia đình cháu bé có hoàn cảnh vô cùng khó khăn. Mẹ cháu làm công việc đánh giấy ráp chà bề mặt gỗ, bố làm thợ xây. Hai gia đình nội ngoại ở cách nhau khoảng 500 mét nhưng mẹ cháu đã dọn ra ngoài thuê trọ ở xã khác trong địa bàn huyện Thạch Thất. Thời gian qua, chính quyền địa phương luôn quan tâm hỗ trợ hai bên gia đình”, lãnh đạo xã Canh Nậu thông tin.

Công an Thạch Thất khẩn trương điều tra vụ bé gái 3 tuổi nghi bị bạo hành dã man, nguy cơ tử vong cao.

Trao đổi với PV, ông Vương Trung Kiên, Giám đốc Bệnh viện Đa khoa huyện Thạch Thất cho biết, chiều 17/1, Khoa Cấp cứu của bệnh viện tiếp nhận một bệnh nhi 3 tuổi, trú tại xã Canh Nậu, huyện Thạch Thất nhập viện trong tình trạng hôn mê và co giật.

Sau khi chụp X-quang, các bác sĩ giật mình phát hiện trên sọ cháu bé có những vật thể giống kim khí găm bên trong, tổng cộng 9 chiếc trong sọ não cháu bé.

Thời điểm cháu bé nhập viện có mẹ cháu đi cùng, trên đầu có chút sưng tấy. Khoảng 1 tiếng sau khi cấp cứu, bệnh nhi được chuyển lên Bệnh viện Đa khoa Xanh Pôn.

Theo lãnh đạo bệnh viện này, trước đó khoảng 3 tháng, bệnh nhi từng hôn mê vì ngộ độc thuốc trừ sâu, được điều trị tại Bệnh viện Nhi Trung ương. Sau đó khoảng 2 tháng, bé gái này phải nhập viện ở Thạch Thất vì có dị vật đường tiêu hóa.

“Trước khi nhập viện lần này khoảng 5 ngày, bệnh nhi đau tai và được gia đình mua thuốc cho uống. Hai ngày sau, bé xuất hiện tình trạng nôn, ngày 3 lần. Trước khi vào viện 30 phút, bé nôn thêm một lần và bắt đầu lơ mơ, được mẹ đưa vào viện cấp cứu thì đã hôn mê, co giật”, ông Kiên thông tin.

Ngọc Nam

Bài mới
Đọc nhiều