+
Aa
-
like
comment

Cô bé 12 tuổi để lại thư tuyệt mệnh “Hãy quên tôi đi” nghi nhảy chung cư tự tử

04/08/2021 09:36

Bé gái 12 tuổi bất ngờ rơi từ tầng 12 chung cư HH Linh Đàm (Hà Nội) xuống khu vực giếng trời tầng 3 dẫn tới tử vong. Đáng chú ý, lực lượng chức năng phát hiện một bức thư tuyệt mệnh, nghi của bé gái.

Xe cứu thương tại hiện trường bé gái tử vong /// Ảnh Kiến Trần
Xe cứu thương tại hiện trường bé gái tử vong

Sáng 4.8, trao đổi với PV, một đại diện Ban quản lý Chung cư HH Linh Đàm (P.Hoàng Liệt, Q.Hoàng Mai, Hà Nội) cho biết, đơn vị này đang phối hợp cùng cơ quan chức năng làm rõ nguyên nhân một bé gái rơi từ tầng 12, tòa HH4C xuống tử vong.

Theo vị đại diện, nạn nhân sống tại căn 12.40 tòa HH4C. Bé gái được xác định rơi từ khu vực ô thoáng cửa sổ nhà vệ sinh xuống khu vực giếng trời tầng 3 nối tòa HH4C và tòa HH4B vào khoảng 21 giờ 30 tối 3.8.

“Bố mẹ bé cãi nhau, đã ly thân. Quá trình khám nghiệm hiện trường, lực lượng chức năng phát hiện một bức thư tuyệt mệnh, nghi của cháu bé”, vị đại diện Ban quản lý Chung cư HH Linh Đàm cho hay.

Bé gái 12 tuổi rơi từ tầng 12 chung cư HH Linh Đàm xuống tử vong - ảnh 1
Khu vực nạn nhân rơi xuống Ảnh Kiến Trần
Ảnh hiện trường

Phát hiện thư tuyệt mệnh nghi của bé gái để lại

Theo ghi nhận của PV, vào khoảng 0h ngày 4/8, lực lượng chức năng vẫn đang khám nghiệm hiện trường.

Một người dân chia sẻ, thời điểm xảy ra sự việc, người thân của bé gái ở phòng bên nên không hề hay biết. Khi lực lượng chức năng đưa hình ảnh, người mẹ đã nhận ra con gào khóc thảm thiết.

Có mặt tại sảnh chung cư, chị G. (người nhà cháu bé) đau lòng cho biết, bố mẹ cháu ly hôn từ lâu, cháu hiện sinh sống với mẹ và bố dượng. Sau khi xảy ra sự việc, mọi người phát hiện cháu bé có viết tâm thư để lại.

“Tôi lên đến nhà cháu thì mọi người bảo cháu có để lại bức thư. Hiện tôi chưa được xem bức thư đó để xác nhận đó có phải là chữ cháu viết hay không. Tôi vào nhà vệ sinh quan sát thì thấy khoảng cách lên đến ô cửa sổ rất cao và cửa hở không lớn”, chị G. cho biết.

Theo lời chị G., sau khi làm việc tại nhà bé gái cũng như quan sát hình ảnh hiện trường có điểm nghi vấn, bố đẻ của bé gái đã đồng ý và nhờ cơ quan pháp y vào cuộc.

Đến 1h sáng ngày 4/8, sau khi hoàn tất thủ tục khám nghiệm hiện trường, lực lượng chức năng đã tiến hành đưa thi thể cháu bé xấu số về nhà xác bệnh viện Thanh Nhàn đồng thời tiến hành điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Sáng 4/8, thông tin nhanh với phóng viên, lãnh đạo Công an phường Hoàng Liệt cho biết, cơ quan chức năng tìm thấy tờ giấy với nội dung chỉ ghi “Hãy quên tôi đi”, nghi do cô bé để lại.

Hiện cơ quan công an đang điều tra làm rõ.

Sơn Ca

Bài mới
Đọc nhiều