+
Aa
-
like
comment

Bầu Hiển: “Nếu Văn Hậu không được đá SEA Games thì không có hợp đồng nào hết”

11/12/2019 21:56

Bầu Hiển: “Không cho Văn Hậu đá SEA Games, trả hàng trăm triệu đô cũng không đàm phán”

Bầu Hiển (Chủ tịch tập đoàn T&T) tại cuộc gặp gỡ nói rằng đến giờ phút này ông vẫn còn đang hạnh phúc vì chiến thắng này thể hiện niềm tin, ý chí, tinh thần và khát vọng của cả dân tộc. Ông nói bóng đá đã ngấm vào máu. “Vào với bóng đá trước hết phải có tình yêu và niềm đam mê thì mới đồng hành, chia sẻ được những lúc vinh quang, đau khổ. Vì bóng đá có những thời kỳ rất đau khổ. Không chỉ là tiền mà còn rất nhiều khó khăn, cơ cực và cả tiêu cực. Nhưng nếu có tình yêu thì sẽ cùng nhau quyết tâm vượt qua và có vinh quanh như ngày hôm nay”, bầu Hiển chia sẻ.

Có vinh quang ngày hôm nay, bầu Hiển cảm ơn lãnh đạo Đảng, Chính phủ, Quốc hội rất yêu và quan tâm bóng đá. Ông cảm ơn hàng chục triệu người dân luôn đồng hành cùng bóng đá. Đó là niềm hạnh phúc của vận động viên khi đằng sau có cả dân tộc. Nhắc đến Đoàn Văn Hậu – cầu thủ đã ghi cú đúp giúp U22 Việt Nam giành HCV trong trận chung kết, bầu Hiển nhắc lại thời điểm năm 2007, ông đã về Thái Bình xem Văn Hậu đá giải Nhi Đồng lúc 9 tuổi. Ngay sau đó, ông đã chú ý đến Hậu.

Để Hậu được thi đấu ở SEA Games 30 lần này, bầu Hiển cho biết ông phải đàm phán rất khó khăn. “CLB Hà Lan không đồng ý cho Văn Hậu về SEA Games thi đấu nhưng tôi nói rằng điều kiện tiên quyết trước khi đàm phán là Đoàn Văn Hậu phải được về thi đấu tại SEA Games, nếu không có trả hàng trăm triệu đô tôi cũng không chấp nhận đàm phán”, bầu Hiển nói và cho biết cuối cùng, họ chấp nhận và đưa điều khoản này vào hợp đồng. Và rất may mắn là Văn Hậu đã có đóng góp vào niềm vui chung của tuyển bóng đá nam khi giành HCV.

Bầu Hiển sau đó tuyên bố tặng thưởng 2 tỷ cho đội tuyển bóng đá nam và 2 tỷ cho đội tuyển bóng đá nữ.

Bài mới
Đọc nhiều