+
Aa
-
like
comment

Bầu Hiển ủng hộ 10 tỷ đồng cho công cuộc phòng chống dịch Covid-19

Cánh Én - 19/03/2020 18:31

Ông Đỗ Quang Hiển mới đây đã ủng hộ 10 tỷ đồng để cùng đóng góp vào công cuộc phòng chống dịch Covid-19.

Hưởng ứng lời kêu gọi của Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc và Đoàn Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam, ngày 19/3, tại Hà Nội, hai đơn vị do ông Đỗ Quang Hiển làm Chủ tịch HĐQT đã quyên góp mỗi đơn vị 5 tỷ đồng cho công tác phòng chống dịch Covid-19.

Trước đó, không chỉ có đóng góp tiền mặt từ bầu Hiểu, các gương mặt nổi bật của Hà Nội FC như cầu thủ Quang Hải, Duy Mạnh, Đình Trọng… cũng nhiều lần xuất hiện trong các video clip, ảnh tuyên truyền về phòng chống dịch, những biện pháp phòng ngừa.

“Với việc đóng góp 10 tỷ đồng cho Quỹ phòng, chống dịch COVID-19, ông Hiển là “ông bầu” bóng đá đầu tiên “ra mặt” trong cuộc chiến chống virus SARS-CoV-2″, đại diện truyền thông Hà Nội FC cho biết.

Trực tiếp đón nhận khoản tiền ủng hộ, đồng chí Trần Thanh Mẫn, Bí thư Trung ương Đảng, Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam cảm ơn 2 đơn vị của ông Đỗ Quang Hiển cũng như các doanh nghiệp đã quan tâm, hưởng ứng lời kêu gọi toàn dân tích cực ủng hộ phòng chống dịch Covid-19.

Các nguồn lực ủng hộ từ người dân và doanh nghiệp sẽ được Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam điều chuyển cho ngành y tế, lực lượng vũ trang để mua sắm trang thiết bị, chi phí cho công tác phòng chống dịch.

Bài mới
Đọc nhiều