+
Aa
-
like
comment

Bầu Đức: “Tình trạng 5 đánh 1 vẫn còn tồn tại mà Viettel vô địch khiến tôi phục sát đất!”

12/11/2020 08:45

Bầu Đức tỏ ra cực kỳ vui vẻ khi nhìn Viettel vô địch V.League 2020. Tuy nhiên, ông cũng thông báo tin kém vui tới NHM là HAGL vẫn không chạy đua cho ngôi vương ở mùa tới.

Năm 2019, bầu Đức từng mỉa mai chuyện “liên minh của ai đó” khiến nhiều đội bóng, bao gồm cả CLB TP.HCM, khó cạnh tranh ngôi vô địch:

“CLB TPHCM không thể vô địch, vì một người dù mập cỡ nào cũng không chống nổi cùng lúc 5 người, dù đó là 5 người ốm”.

Tuy nhiên, ở mùa giải năm nay Viettel đã đăng quang và điều này khiến bầu Đức thật sự ấn tượng. Ông nói với Dân Trí:

“Viettel lên ngôi vô địch, tôi xem mà sướng ngất ngây. Theo tôi, tình trạng 5 đánh 1 vẫn còn tồn tại, không khác gì mùa giải trước. Trong bối cảnh ấy mà đội Viettel vẫn đăng quang càng làm cho tôi phục họ sát đất.

Không có đội nào làm được như Viettel đâu. 1 thắng được 5 đâu có dễ. Viettel đầu tư rất bài bản, rất nghiêm túc. Đặc biệt, họ chơi đàng hoàng, đá sòng phẳng, không liên minh, cũng hầu như không quan hệ với trọng tài. Đá vậy mới sướng, vậy mới là tốt cho bóng đá Việt Nam. Chứ nếu CLB Hà Nội vô địch thì mọi thứ vẫn như cũ à?!”.

Bầu Đức: Tình trạng 5 đánh 1 vẫn còn tồn tại mà Viettel vô địch khiến tôi phục sát đất! - Ảnh 1.

Khi được hỏi có tấm gương Viettel, liệu HAGL có chạy đua ngôi vô địch trong tương lai gần hay không, thật đáng tiếc tỷ phú Phố Núi lại xua tay. Ông cho rằng Viettel có thể làm được chuyện 1 chống 5 nhưng HAGL thì không đủ sức.

Vì thế, bầu Đức khẳng định ở mùa tới, HAGL sẽ có nhiều thay đổi nhưng chỉ là để chơi hay hơn, cống hiến tốt hơn cho NHM chứ không phải để chạy đua vô địch.

Bản thân tâm đắc với ngôi vương của Viettel, bầu Đức cũng hy vọng rằng kết quả này sẽ đánh động nhiệt huyết của nhiều ông bầu khác, để có nhiều đội bóng đầu tư mạnh mẽ hơn, chơi quyết tâm hơn, tạo ra một giải đấu hấp dẫn hơn.

Ở V.League 2021, HAGL sẽ lấy lại Công Phượng. Có thông tin cho rằng bầu Đức sẽ “phá két” để xây dựng lại HAGL hòng giúp Phượng và các cầu thủ con cưng khác của ông thi đấu ở tập thể mạnh mẽ hơn.

Vào ngày 10/11 vừa rồi, HAGL cũng vừa có động thái lạ trên TTCN là chiêu mộ trung vệ Hữu Tuấn khi cầu thủ này không trụ lại được CLB TP.HCM. Hữu Tuấn có lối chơi mạnh mẽ mà HAGL cần nhưng anh đôi khi cũng quá thô bạo – là mặt mà bầu Đức không thích. Thời gian tới, rất có thể HAGL sẽ còn bổ sung nhiều nhân sự nữa.

Mùa 2020, HAGL thành công lớn khi trụ hạng ngay sau giai đoạn một. Nhưng giai đoạn hai họ thua tới 6, chỉ thắng 1 nên bị đánh giá rất thấp.

(Theo TTT)

Bài mới
Đọc nhiều