+
Aa
-
like
comment

Bầu Đức nổi cáu trước kế hoạch họp bàn bóng đá trong mùa Covid-19

30/03/2020 13:16

VPF dự định tổ chức một cuộc họp trực tuyến với lãnh đạo các CLB vào ngày mai, 31/3, để bàn về việc khi nào thì cho V.League 2020 thi đấu trở lại.

Bầu Đức

Với việc đại dịch Covid-19 vẫn đang diễn biến khó lường, bầu Đức tỏ ra bất mãn với các suy tính của VPF. Mới đây, trả lời Thanh Niên, ông đã nói rất gay gắt:

“Tôi cấm HAGL không tham gia bất cứ hoạt động thể thao nào giai đoạn này, không tham gia họp hành kể cả trực tiếp hay trực tuyến của VFF hay VPF. Cả nước đang lo chống bệnh, giờ này phải tôn trọng sức khỏe cộng đồng. Tôi kêu gọi những người tham gia họp nên dẹp đi. Bây giờ đừng bàn gì bóng đá, thể thao gì nữa, chỉ bàn dịch thôi”.

Những ngày qua, VPF đưa ra phương án có thể để V.League đá tập trung ở miền Bắc, thậm chí có cả phương án chỉ đá 13 vòng rồi tiến hành chơi play-off xác định thứ hạng thay vì lượt về. Dù buổi họp có thể sẽ bàn cho tương lai xa ở tháng 5 và 6 nhưng bầu Đức vẫn kiên quyết với ý kiến không bàn về bóng đá ở thời điểm hiện tại.

Chủ tịch HAGL nhấn mạnh “Chỉ khi nào Thủ tướng đồng ý cho đá lại rồi thì VFF, VPF và các CLB tính tiếp”. Ông khẳng định hiện tại dù VPF hay VFF mời thì mình cũng sẽ không tham gia họp về bóng đá.

(Theo TTT)

Bài mới
Đọc nhiều