+
Aa
-
like
comment

Bắt nóng nghi phạm truy sát gia đình vợ khiến 3 người thương vong

Hồng Anh - 28/09/2020 20:09

Nghi phạm truy sát gia đình vợ cũ ở Hà Tĩnh đã bị lực lượng chức năng tỉnh Hà Tĩnh bắt giữ khi đang lẩn trốn ở tỉnh Nghệ An, cách hiện trường gây án gần 70 km. 

Nghi phạm Lê Minh Hải bị bắt giữ /// Ảnh Tân Kỳ
Nghi phạm Lê Minh Hải bị bắt giữ.

Chiều nay, 28.9, trao đổi với PV, một cán bộ điều tra Công an TP.Hà Tĩnh cho biết, đơn vị này phối hợp với Công an tỉnh Hà Tĩnh đã bắt giữ nghi phạm truy sát gia đình vợ cũ vừa xảy ra trên địa bàn TP.Hà Tĩnh. Nghi phạm bị bắt giữ là Lê Minh Hải (37 tuổi, ngụ P.Hà Huy Tập, TP.Hà Tĩnh).

Theo cán bộ này, khoảng 18 giờ cùng ngày, khi Hải vừa từ xe khách xuống tại địa phận thuộc TT.Hưng Nguyên (H.Hưng Nguyên, Nghệ An) thì bị lực lượng chức năng ập vào bắt giữ. Địa điểm Hải bị bắt cách hiện trường gây án khoảng 70 km. Hiện nghi phạm Hải đang được di lý về tạm giam tại Công an tỉnh Hà Tĩnh để phục vụ cho công tác điều tra.

Như đã đưa tin, khoảng 13 giờ chiều nay, 28.9, bà Nguyễn Thị Vân (71 tuổi, trú tại tổ dân phố 4, P.Hà Huy Tập, TP.Hà Tĩnh) đang ở trong nhà cùng 2 người con gái là chị Bùi Thị Huỳnh (40 tuổi) và chị Bùi Thị Nhung (47 tuổi), thì bất ngờ bị Hải (con rể cũ của bà Vân) xông vào nhà, dùng dao truy sát.

Hà Tĩnh: Đã bắt được nghi phạm truy sát gia đình vợ cũ khiến 3 người thương vong - ảnh 1
Lực lượng chức năng khám nghiệm hiện trường vụ án mạng.

Bà Vân và 2 người con gái sau đó bị Hải dùng dao đâm trọng thương. Sau khi gây án, nghi phạm nhanh chân rời khỏi hiện trường và bỏ trốn.

Cả 3 nạn nhân được người dân đưa vào Bệnh viện đa khoa tỉnh Hà Tĩnh cấp cứu ngay sau đó. Tuy nhiên, do vết thương quá nặng, chị Nhung đã tử vong trên đường.

Nhận được tin báo, Công an TP.Hà Tĩnh phối hợp với Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Hà Tĩnh nhanh chóng có mặt tại hiện trường, tiến hành điều tra vụ việc và truy bắt nghi phạm.

Theo người dân địa phương, Hải và chị Bùi Thị Dung (con gái út của bà Vân) trước đây là vợ chồng nhưng hiện đã ly hôn. Thời điểm Hải đến truy sát gia đình vợ cũ, chị Dung không ở nhà.

Bài mới
Đọc nhiều