+
Aa
-
like
comment

Bất ngờ: Xác định nghi can tấn công cựu Bí thư Nha Trang

06/11/2020 10:14

Nhà chức trách thu tại hiện trường một đầu đạn được bắn từ khẩu AK quân dụng… xác định kẻ tấn công cựu Bí thư Nha Trang là người trong quân đội.

“Sau khi đột nhập biệt thự tấn công ông Hoàng Văn Trường (66 tuổi, nguyên Bí thư TP Nha Trang), người này gọi điện cho đồng đội trong đơn vị để chỉ chỗ giấu khẩu súng. Tang vật đã được thu giữ”, nguồn tin từ Bộ Công an nói với PV, sáng 6/11.

Động cơ gây án của nghi can chưa được xác định, song người này gần đây mắc nợ nhiều, vay tiền tất cả người trong gia đình, người quen. Lúc vào nhà ông Trường, anh ta cầm súng hăm dọa, bắn vào tường. Nạn nhân chống cự, bị hắn rút dao tấn công ở vùng cổ, đứt tĩnh mạch. Hiện, ông Trường đã qua nguy kịch, đang được cảnh sát bảo vệ.

Nghi can được cho là đã đầu thú. Công an tỉnh Khánh Hòa đang phối hợp cơ quan chức năng thuộc Bộ Quốc phòng điều tra vụ án.

Xung quanh biệt thự của ông Trường, nguyên Bí thư TP Nha Trang bị phong tỏa, chiều 1/11. Ảnh: Xuân Ngọc.
Xung quanh biệt thự của ông Trường, nguyên Bí thư TP Nha Trang bị phong tỏa, chiều 1/11. Ảnh: Xuân Ngọc.

Ông Hoàng Văn Trường nghỉ hưu 6 năm trước. Ông nguyên là Ủy viên Ban thường vụ Tỉnh ủy Khánh Hòa, Bí thư Thành ủy Nha Trang nhiệm kỳ 2010-2015.

Trưa 1/11, ông Trường cùng vợ con ở trong biệt thự khu đô thị Phước Long A, phường Phước Long, thì người đàn ông đi xe máy tới trước nhà. Anh ta cao lớn, mặc áo khoác đen, quần jeans, đi giày thể thao, đội mũ bảo hiểm loại trùm đầu… xưng là nhân viên giao hàng, gọi người nhà ra nhận, nhưng bị từ chối.

Người này vòng qua bên hông, leo qua tường cao hơn 2 m, vào trong tấn công ông Trường, rồi ra xe phóng đi.

Quốc Thắng – Xuân Ngọc/VNE

* Tiếp tục cập nhật.

Bài mới
Đọc nhiều