+
Aa
-
like
comment

Bất ngờ về các ngành nghề kinh doanh của Công ty Trường Sinh

01/04/2020 06:01

Theo tìm hiểu của Etime, Công ty Trường Sinh không chỉ cung cấp suất ăn mà ngành nghề kinh doanh rất đa dạng.

Công ty Trường Sinh không chỉ cung cấp suất ăn mà ngành nghề kinh doanh rất đa dạng,

Theo thông báo mới nhất của Bộ Y tế, trong 25 trường hợp mắc Covid-19 liên quan đến Bệnh viện Bạch Mai thì có 15 trường hợp là nhân viên của Công ty Trách nhiệm hữu hạn Trường Sinh (gọi tắt là Công ty Trường Sinh).

Theo thông tin của Etime, Công ty Trường Sinh có địa chỉ tại quận Thanh Xuân, TP.Hà Nội. Công ty này đăng ký hoạt động từ năm 2003.

Người đại diện pháp luật là Nguyễn Thị Lý. Công ty này được Sở KHĐT TP.Hà Nội cấp giấy phép kinh doanh số 0101277618 ngày 9/9/2002.

bat ngo ve cac nganh nghe kinh doanh cua cong ty truong sinh hinh anh 1
Công ty Trường Sinh có địa điểm kinh doanh trong Bệnh viện Bạch Mai

Ngành nghề kinh doanh của công ty này rất đa dạng từ mua bán thiết bị y tế (trừ thiết bị y tế chưa được phép sử dụng tại Việt Nam); Cung cấp và chuyển giao công nghệ thiết bị y tế công nghệ cao, đến các dịch vụ khác như mua bán thực phẩm chức năng; Nuôi trồng cây dược liệu và các cây công nghiệp khác; Xây dựng công trình dân dụng, công nghiệp, hạ tầng kỹ thuật, giao thông, thủy lợi, đường dây và trạm biến áp có điện áp từ 35Kv trở xuống.

Công ty cũng đăng ký một số ngành nghề khác như: San lấp và chuẩn bị mặt bằng; Khai thác khoáng sản và chế biến đá; Vận tải hàng hóa, hành khách bằng đường bộ, đường thủy; Mua bán vật liệu xây dựng: Gạch, ngói, xi măng, đá, cát, sỏi, sắt thép; Xuất nhập khẩu hàng hóa công ty kinh doanh; Kinh doanh dịch vụ khách sạn, dịch vụ nhà khách, nhà nghỉ, nhà trọ; Kinh doanh nhà hàng, quán ăn, hàng ăn uống; Dịch vụ phục vụ đồ uống; Kinh doanh nguyên liệu, phụ liệu, dược liệu, bao bì; Đại lý du lịch…

Công ty Trường Sinh có các đơn vị “phụ thuộc” là căng tin, trung tâm dịch vụ ăn uống ở trong các bệnh viện lớn ở Hà Nội. Người đứng đầu các đơn vị này là ông Trần Doãn Sinh. Các đơn vị phụ thuộc này có ngành nghề kinh doanh chính là nhà hàng và các dịch vụ ăn uống phục vụ lưu động.

Về kinh doanh cung cấp thực phẩm, Công ty này không chỉ cung cấp suất ăn cho Bệnh viện Bạch Mai mà còn cho rất nhiều bệnh viện khác trên địa bàn TP. Hà Nội.

Theo thông tin phóng viên ghi nhận được, ngoài cung cấp suất ăn tại Bệnh viện Bạch Mai, Công ty  Trường Sinh còn cung cấp dịch vụ, suất ăn cho Bệnh viện Nội tiết Trung ương.

bat ngo ve cac nganh nghe kinh doanh cua cong ty truong sinh hinh anh 2
Địa chỉ đăng ký kinh doanh của Công ty TNHH MTV Thương mại & Dịch vụ Trường Sinh hiện đã chuyển thành siêu thị, nhân viên ở đây cho biết công ty đã chuyển đi (Ảnh: Nguyễn Đức)

Công ty Trường Sinh có các đơn vị “phụ thuộc” là căng tin, trung tâm dịch vụ ăn uống ở trong các bệnh viện lớn ở Hà Nội.

Cụ thể, Trung tâm dịch vụ ăn uống và siêu thị của Công ty Trường Sinh tại Bệnh viện Bạch Mai, số 78 đường Giải Phóng, phường Phương Mai, quận Đống Đa, TP. Hà Nội. Địa điểm này đăng ký hoạt động từ ngày 27/10/2015.

Trung tâm Dịch vụ ăn uống và siêu thị thuộc Công ty Trường Sinh tại Bệnh viện Nội tiết Trung ương, số 215 đường Ngọc Hồi, xã Tứ Hiệp, huyện Thanh Trì, TP.Hà Nội. Địa điểm này đăng ký hoạt động từ ngày 11/5/2016.

Một địa điểm kinh doanh nữa là Căng tin Trường Sinh, trực thuộc Công Ty Trường Sinh có địa chỉ tại Bệnh viện Hữu Nghị, số 1 đường Trần Khánh Dư, phường Bạch Đằng, quận Hai Bà Trưng, TP.Hà Nội. Địa điểm này đăng ký hoạt động từ ngày 8/12/2015.

Trụ sở chính của Công ty Trường Sinh ghi trên đăng ký kinh doanh tại số 43 Hoàng Văn Thái, phường Khương Mai, quận Thanh Xuân, TP.Hà Nội.Tuy nhiên, tại địa chỉ này hiện đang được kinh doanh siêu thị. Nhân viên của siêu thị này cho biết, Công ty Trường Sinh đã chuyển đi nơi khác.

(Theo DV)

Bài mới
Đọc nhiều