+
Aa
-
like
comment

Bất ngờ lời khai của người đàn ông bị dân vây bắt vì nghi ‘bắt cóc’ bé gái

12/09/2019 07:58

Trưa 11.9, những hình ảnh, thông tin về việc người đàn ông lạ mặt vào một nhà dân ở xã Đại Xuyên (H.Phú Xuyên, Hà Nội) được cho là định bắt cóc bé gái 7 tuổi, sau đó bị dân vây bắt gây xôn xao mạng xã hội. Cư dân mạng càng lo lắng khi có thông tin người này từng có tiền án về tội hiếp dâm trẻ em, ra tù năm 2018. 

Người đàn ông bị người dân truy đuổi tại nghĩa trang thôn Cổ Trai /// Ảnh: Nguyễn Trang
Người đàn ông bị người dân truy đuổi tại nghĩa trang thôn Cổ Trai

Vào nhà ôm bé gái 7 tuổi

Chiều cùng ngày, một lãnh đạo xã Đại Xuyên xác nhận với PV, trên địa bàn có xảy ra sự việc như trên, tuy nhiên xã chưa xác minh được hành vi chính xác của người đàn ông này. Theo vị lãnh đạo này, khoảng 10 giờ 45 ngày 11.9, một người đàn ông đi xe máy BS 30N3-6291 tới địa bàn và đi theo bé N.B.T cùng chị họ đang đi học về (cả hai đều 7 tuổi).

Khi 2 bé gái bước vào nhà, người đàn ông này theo vào trong và lần lượt ôm 2 bé. Khi đối tượng đang ôm bé N.B.T thì anh N.C.M (bố của bé) từ tầng 2 đi xuống, phát hiện người lạ mặt có hành động ôm con gái mình nên đã lao đến đánh người này.

Xôn xao nghi án người đàn ông xông vào nhà 'bắt cóc' bé gái? - ảnh 1
Người dân tập trung bàn tán sau sự việc

“Trước khi thực hiện hành vi, đối tượng hỏi 2 cháu rằng bố mẹ có nhà không. Theo chúng tôi suy đoán, người này không định bắt cóc trẻ em, mà muốn thực hiện hành vi dâm ô”, vị lãnh đạo nhận định.

Mạng xã hội lan truyền thông tin trên và đặt nghi vấn hành vi định bắt cóc trẻ em một cách táo tợn này. Nhiều cư dân mạng khẳng định: Việc xông vào nhà dân giữa ban ngày dù có hành động gì đi nữa với 2 bé gái nhỏ tuổi cũng là quá manh động và liều lĩnh. Người đàn ông này cũng bị dân chúng vây đánh khiến các cư dân mạng lo sợ bị đánh oan bởi theo nhiều người sự việc chưa rõ ràng, cần đưa tới cơ quan chức năng để làm rõ.

Anh N.C.M cho biết thời điểm phát hiện, đối tượng đang ôm con gái mình trong nhà và chưa xác định rõ mục đích của người đàn ông lạ mặt này. Tuy nhiên, gia đình vẫn mong cơ quan chức năng sớm làm rõ để xử lý nghiêm đối tượng.

Xôn xao nghi án người đàn ông xông vào nhà 'bắt cóc' bé gái? - ảnh 2
Người đàn ông tại cơ quan công an. Ảnh: Công an cung cấp

3 tiền án, ra tù năm 2018

Theo Công an xã Đại Phúc, sau khi bị đánh, người này bỏ chạy ra nghĩa trang thôn Cổ Trai, xã Đại Xuyên và bị người dân truy đuổi. “Chúng tôi đã xuống hiện trường, khóa tay đối tượng, nếu không anh này có thể bị người dân đánh chết”, lãnh đạo Công an xã Đại Phúc cho biết.

Xôn xao nghi án người đàn ông xông vào nhà 'bắt cóc' bé gái? - ảnh 3

Tại trụ sở công an, người này được xác định là Nguyễn Hoàng H. (35 tuổi, trú tại P.Phúc Tân, Q.Hoàn Kiếm, Hà Nội). Bước đầu, H. khai có ôm bé N.B.T, mục đích để thăm dò tài sản trong nhà và tìm cách trộm cắp. Đồng thời, H. cũng khai nhận mình từng có 3 tiền án, tuy nhiên không nói về tội gì.

“Đơn vị đã gọi điện tới Công an P.Phúc Tân và xác định H. có hai tiền án về tội cướp tài sản và một tiền án về tội hiếp dâm trẻ em, mới ra tù năm 2018”, đại diện Công an xã Đại Phúc thông tin và cho biết đã bàn giao H. cho Công an H.Phú Xuyên tiếp tục điều tra.

“Đến giờ phút này, người dân địa phương vẫn hoang mang về thông tin đối tượng tới để bắt cóc trẻ em, tuy nhiên đơn vị vẫn chưa có gì đích xác để trả lời nhân dân được. Đơn vị đã đề nghị cấp trên sau khi điều tra, xác minh cụ thể sẽ cho thông báo trên loa truyền thanh để nhân dân nắm được và đỡ hoang mang. Hiện công an huyện đang tạm giữ người này và lấy thông tin từ các nhân chứng, làm rõ sự việc”, vị đại diện Công an xã Đại Phúc nói.

(Theo Thanh Niên)

Bài mới
Đọc nhiều