+
Aa
-
like
comment

Bất ngờ lời khai của nghi can trong vụ thi thể bị trói ở Bình Thạnh

Hồng Anh - 26/12/2020 07:20

Tại cơ quan công an, V. khai nhận trước đó có quan hệ tình dục với anh T. Hung thủ được nạn nhân gợi ý gợi ý dùng dây trói, lấy khăn bịt miệng, mắt và dùng băng kéo quấn nhiều tại vùng đầu khi quan hệ.

Ngày 25.12, Công an Q.Bình Thạnh (TP.HCM) đang tạm giữ một người đàn ông tên V. (32 tuổi, quê Bến Tre) để điều tra làm rõ hành vi giết người.

Hiện trường vụ án mạng xảy ra tối 24.12. /// ẢNH: T.T
Hiện trường vụ án mạng xảy ra tối 24.12.

Trước đó, khoảng 21 giờ ngày 24.12, người dân sống tại hẻm 180 Nguyễn Hữu Cảnh (P.22, Q.Bình Thạnh) phát hiện thi thể một nam thanh niên tử vong trong phòng trọ. Nạn nhân được xác định tên T., tử vong trong tư thế quỳ, chân tay bị quấn băng keo và trói ở khu vực ban công…

Nhận được tin báo, Công an Q.Bình Thạnh phối hợp cùng Công an TP.HCM nhanh chóng vào cuộc điều tra, truy xét hung thủ. Qua trích xuất camera, công an phát hiện một người đàn ông tên V. đến phòng trọ của nạn nhân vào tối 23.12. Đến khuya 24.12, công an đưa V.  về cơ quan công an làm việc khi người này đang ở gần hiện trường.

Tại cơ quan công an, V. khai nhận có quen với anh T. (26 tuổi, quê Tiền Giang, trú Q.Bình Thạnh). Theo đó, tối 23.12, anh T. nhắn V. đến phòng trọ để quan hệ tình dục theo kiểu “khổ dâm”. Tại đây, V. được anh T. gợi ý dùng dây trói, lấy khăn bịt miệng, mắt và dùng băng kéo quấn nhiều tại vùng đầu. Sau khi quan hệ, rạng sáng 24.12, T. rời khỏi căn phòng về nhà. Đến tối 24.12, khi nhiều lần liên lạc cho T. không được, V. đã đến căn phòng trọ của nạn nhân để kiểm tra thì bị tạm giữ, đưa về cơ quan công an xử lý. Hiện vụ việc đang được mở rộng điều tra.

Bài mới
Đọc nhiều