+
Aa
-
like
comment

Bắt nghi phạm giết chủ nợ rồi đốt xác phi tang ở Hải Phòng

Cánh Én - 23/02/2020 13:08

Rạng sáng nay, 23.2, Phạm Ngọc Tuấn (24 tuổi, ở xóm 1, thôn Tràng Duệ, xã Lê Lợi, huyện An Dương, thành phố Hải Phòng), nghi phạm giết chủ nợ rồi đốt xác phi tang ở Hải Phòng, vừa bị bắt tại Sơn La.

Nghi phạm Tuấn (giữa) bị bắt ở Sơn La vào rạng sáng 23.2 /// Ảnh CTV
Nghi phạm Tuấn (giữa) bị bắt ở Sơn La vào rạng sáng 23.2

Theo nguồn tin của PV, nghi phạm Phạm Ngọc Tuấn đã bị Công an thành phố Hải Phòng bắt tại Sơn La vào rạng sáng 23.2.

Trước đó, như Cánh Cò đã đưa tin, chiều 22.2, người dân tại xóm 1, thôn Tràng Duệ, xã Lê Lợi, thấy chiếc thùng phuy trong vườn nhà ông Trường (là một người dân trong xóm) đang bốc cháy và có mùi khét bất thường. Một số người đến kiểm tra thì bàng hoàng phát hiện một xác người bị đốt bên trong.

Theo cơ quan chức năng, xác người bị đốt là nam giới, đã bị cháy xém nhiều phần. Đáng chú ý, thi thể này có một vết thương lớn ở phần cổ. Vụ việc đã gây xôn xao dư luận địa phương. Đến đêm khuya 22.2, vẫn còn rất nhiều người đến hiện trường để xem cơ quan chức năng điều tra vụ việc.

Bước đầu, cơ quan chức năng xác định nạn nhân là anh Nguyễn Văn Lâm (25 tuổi, ở xã Quốc Tuấn, huyện An Dương, thành phố Hải Phòng, làm nghề cho vay họ góp), bị giết và đốt xác để phi tang khi đi đòi nợ.

Công an huyện An Dương và các đơn vị nghiệp vụ của Công an thành phố Hải Phòng đã khoanh vùng và xác định nghi phạm là Phạm Ngọc Tuấn.

Xem bài trước: Người đàn ông nghi bị sát hại, bỏ xác trong thùng phuy đốt phi tang

Tags:
Bài mới
Đọc nhiều