+
Aa
-
like
comment

Bắt khẩn cấp người đàn ông bạo hành con gái của người tình ở Sài Gòn

08/07/2020 17:43

Bé gái bị gã đàn ông (bạn trai của mẹ bé gái) đánh đập được đưa đi giám định thương tật và đã có kết quả sau hơn 1 tuần phát hiện vụ việc. Hiện cơ quan chức năng đã bắt khẩn cấp đối tượng này và gia hạn tạm giữ lần 2.

Ngày 8/7, Cơ quan CSĐT Công an quận Tân Phú, TP. HCM cho biết đã có kết quả giám định thương tật bé Chung Ngọc H. (4 tuổi) sau sự việc bị đối tượng là bạn trai của mẹ bé đánh đập.

Qua giám định thương tật, cháu H. có kết quả thương tật là 8,5%. Cơ quan chức năng đang xem xét khởi tố vụ án bạo hành trẻ em.

Đồng thời VKS Nhân dân quận Tân Phú cũng đang xem xét lại toàn bộ hồ sơ để có quyết định khởi tố bị can đối với Lương Đức Thắng (SN 1985, ngụ phường Hiệp Tân, quận Tân Phú) về hành vi bạo hành trẻ em.

Hiện Công an quận Tân Phú đã bắt khẩn cấp và đang gia hạn giam giữ lần 2 đối với Thắng để tiếp tục củng cố hồ sơ, xử lý nghiêm theo quy định pháp luật.

Bắt khẩn cấp gã đàn ông đánh đập dã man con gái 3 tuổi của người tình ở Sài Gòn sau khi có kết quả giám định thương tật nạn nhân - Ảnh 1.
Đối tượng Thắng đã bị công an bắt tạm giam lần 2 về hành vi đánh đập trẻ em.

Thắng là đối tượng trong clip do người dân quay lại có hành vi đánh đập bé H. tại phòng trọ thuộc hẻm 252 đường Phan Anh, phường Hiệp Tân, quận Tân Phú.

Làm việc với cơ quan chức năng, Thắng khai, tối 27/6, sau khi tàn cuộc nhậu, trở về phòng trọ của bạn gái chơi. Tại đây, thấy chị Ngọc đang la mắng con gái ruột, sẵn hơi men trong người nên Thắng đã lao vào đánh đập cháu H.

Thắng khai dùng tay phải đánh vào đầu cháu làm cho cháu bé ngã xuống sàn nhà. Khi bé H. đứng lên thì tiếp tục bị Thắng dùng tay trái siết cổ, đẩy vào tường rồi nhấc thẳng lên khỏi mặt đất và thả cháu bé rơi tự do.

Bắt khẩn cấp gã đàn ông đánh đập dã man con gái 3 tuổi của người tình ở Sài Gòn sau khi có kết quả giám định thương tật nạn nhân - Ảnh 2.
Ngôi nhà trọ nơi đối tượng Thắng đánh đập bé gái.

Chưa hết, khi bé H. té xuống, gã đàn ông này lại tiếp tục dùng tay trái đánh thẳng vào đầu và dùng lực đẩy đầu bé gái vào tường nhiều lần. Đến khi đối tượng thấy bạn gái ngồi khóc lóc thì buông thả cho bé H. và quay về nhà.

Sau khi lấy lời khai của Thắng và Ngọc, Công an quận Tân Phú đã tiến hành đưa cả hai cùng bé H. quay trở lại phòng trọ nơi xảy ra hành vi bạo hành để thực nghiệm hiện trường.

Theo người dân gần nơi phòng trọ này, đây không phải lần đầu tiên Thắng có hành vi đánh đập bé H. Sự việc xảy ra nhiều lần, nên người dân âm thầm quay clip để tố cáo hành vi đối xử tàn bạo đối với trẻ em.

Tứ Quý/TQ

Bài mới
Đọc nhiều