+
Aa
-
like
comment

Bắt hotgirl cầm đầu đường dây mua bán ma túy ở Đà Nẵng

13/03/2021 15:31

Ngày 13/3, Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy (Công an TP Đà Nẵng) cho biết vừa bắt giữ đối tượng Trương Thị Kiều Trang (23 tuổi, xã Triệu Long, huyện Triệu Phong, tỉnh Quảng Trị) cùng đồng bọn để điều tra làm rõ đường dây buôn bán ma túy lớn trên địa bàn.

Hotgirl Trương Thị Kiều Trang trước khi bị bắt.

Thông tin ban đầu, chiều 12/3, trinh sát bắt quả tang Nguyễn Công Được (19 tuổi, ngụ TP Đông Hà, tỉnh Quảng Trị) đang nhận 2.000 viên ma túy dạng thuốc lắc tại bến xe trung tâm Đà Nẵng. Khám xét nơi ở của Được tại phường An Hải Bắc (quận Sơn Trà), cảnh sát phát hiện thêm 800 viên thuốc lắc, 120g Ketamin, 2 cân điện tử và một số dụng cụ dùng để phân chia ma túy.

Liên quan đến đường dây buôn bán ma tuý này, công an cũng tiến hành bắt khẩn cấp Trương Thị Kiều Trang và Nguyễn Phúc Hậu (27 tuổi, trú TP Hội An, tỉnh Quảng Nam) tại một khách sạn trên đường Dương Đình Nghệ (quận Sơn Trà). Tang vật thu giữ là 5g Ketamin và 130 triệu đồng.

Bắt hotgirl cầm đầu đường dây mua bán ma túy ở Đà Nẵng - ảnh 1
Trương Thị Kiều Trang tại cơ quan công an. 
Bắt hotgirl cầm đầu đường dây mua bán ma túy ở Đà Nẵng - ảnh 2
Số ma tuý và các tang vật liên quan đến vụ án. 
Bắt hotgirl cầm đầu đường dây mua bán ma túy ở Đà Nẵng - ảnh 3
Hai đồng bọn Nguyễn Phúc Hậu và Nguyễn Công Được của Trang bị bắt. 

Trang vốn là nhân viên phục vụ karaoke ở Quảng Trị. Sau khi chồng Trang bị bắt về hành vi “tàng trữ trái phép chất ma túy”, hotgirl này đã vào Đà Nẵng, lấy vỏ bọc là nhân viên spa để liên hệ các mối lấy ma túy về Đà Nẵng để tiêu thụ. Trong đó, Được được hotgirl này giao nhiệm nhiệm vụ vận chuyển giao ma túy cho khách khi có nhu cầu

Hiện vụ  việc đang được tiếp tục điều tra làm rõ.

Nguyễn Thành

Tags:
Bài mới
Đọc nhiều