+
Aa
-
like
comment

Bắt Hoa Hậu trộm đồng hồ Rolex 2 tỉ đồng của người yêu

12/10/2021 15:24

Biết người yêu sở hữu bộ sưu tập đồng hồ hàng hiệu, trong đó có chiếc Rolex hơn 2 tỉ đồng nên cô đã đặt mua hàng nhái để đánh tráo, sau đó bán lấy tiền trả nợ. Trước khi bị bắt, Lã Kỳ Anh từng được biết đến với danh xưng Miss Vietnam Continents 2018.

Hoa hậu bị bắt vì trộm đồng hồ Rolex 2 tỉ đồng là ai? - ảnh 2
Lã Kỳ Anh thừa nhận hành vi trộm cắp do thua lỗ vì đầu tư tiền ảo

Ngày 12.10, Cơ quan CSĐT Công an Q.3 (TP.HCM) cho biết đã phối hợp với Phòng Cảnh sát hình sự (PC02) Công an TP.HCM tạm giữ Lã Thị Anh (Lã Kỳ Anh) để điều tra về hành vi “trộm cắp tài sản” là chiếc đồng hồ Rolex.

Theo thông tin ban đầu, hai tháng trước, N.M.T. (24 tuổi, ngụ Q.3) quen Lã Thị Anh qua mạng xã hội. Được hơn một tuần, cả hai thân thiết và T. đưa bạn gái về nhà qua đêm. Cô được người yêu giới thiệu bộ sưu tập đồng hồ hàng hiệu, trong đó có chiếc Rolex hơn 2 tỉ đồng,

Sau đó, hai người thường xuyên xảy ra cãi vã và Lã Thị Anh lên kế hoạch đánh tráo chiếc đồng hồ đắt tiền của người yêu rồi chia tay. Miss Vietnam Continents 2018 lén chụp ảnh, nhờ người tìm mua đồ nhái với giá hơn 13 triệu đồng.

Ngày 11.9, T. liên lạc xin lỗi, Lã Thị Anh vờ chấp nhận để tìm cơ hội đến nhà người yêu thực hiện mưu đồ. Đêm đó, trong lúc người yêu ngủ say, Lã Thị Anh lén đánh tráo đồng hồ giả vào bộ sưu tập, lấy đồ thật cất giấu.

Sáng hôm sau, Lã Thị Anh tìm cớ gây sự, giận dỗi chia tay T. rồi mang chiếc đồng hồ đi thế chấp được một tỉ đồng. Vài ngày sau, trong lúc lau chùi bộ sưu tập T. phát hiện đồng hồ là hàng giả nên đến công an trình báo, nghi cho người giúp việc.

Trong thời gian này, Kỳ Anh cũng nhờ bạn bè tìm chỗ bán đồng hồ. Nhưng hình ảnh chiếc Rolex đắt tiền được rao trên mạng khiến công an nghi vấn. Làm việc với CQĐT, Kỳ Anh thừa nhận hành vi của mình. Cô cho hay do thua lỗ trong việc đầu tư tiền ảo nên trộm đồng hồ để bán lấy tiền trả nợ.

Hoa hậu bị bắt vì trộm đồng hồ Rolex 2 tỉ đồng là ai? - ảnh 1
Người đẹp Lã Kỳ Anh

Lã Kỳ Anh tên thật là Lã Thị Anh, sinh năm 1990, quê ở Hà Nội. Cô hiện đang thường trú tại quận 7 (TP.HCM). Trước đây, cô từng thử sức ở lĩnh vực kinh doanh nhà hàng, bất động sản.

Nhiều người nhanh chóng nhận ra Lã Kỳ Anh là gương mặt quen thuộc khi từng đăng quang Miss Vietnam Continents 2018 diễn ra tại Mỹ (cuộc thi Ngọc Trinh chiến thắng vào năm 2011). Thời điểm đó, cô từng chia sẻ: “Chinh chiến và đăng quang trên đất Mỹ xa xôi nhưng tôi vẫn luôn nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ gia đình, bạn bè, khán giả trong và ngoài nước. Tôi rất vui và hạnh phúc vì điều đó. Sau chiến thắng này, tôi sẽ cố gắng hơn nữa để phát triển thêm cho bản thân cũng như tham gia nhiều các hoạt động thiện nguyện giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn”.

Trước đó, Lã Kỳ Anh cũng từng tham gia cuộc thi về diễn xuất. Cô tiết lộ bản thân có niềm đam mê dành cho điện ảnh và theo học tại khoa sản xuất phim ở New York (Mỹ). Người đẹp cũng từng mong muốn được góp mặt trong các dự án hành động vì từng học Taekwondo.

Hồng Anh 

Bài mới
Đọc nhiều