+
Aa
-
like
comment

Bắt giữ tài xế điều khiển xe ben đâm vào xe CSGT rồi bỏ chạy

11/08/2020 10:59

Khoảng 18h30′, ngày 9/8, trên tuyến đường đê qua khu xóm Bãi, phường Quảng Yên (TX Quảng Yên), xe ben BKS 14C – 170.18 do Đặng Hùng Cường điều khiển, chở than bùn không che đậy, có dấu hiệu quá khổ quá tải, khi tổ công tác của Đội CSGT&TT Công an TX Quảng Yên ra tín hiệu dừng để kiểm tra, lái xe không chấp hành mà điều khiển xe tải đâm vào xe của tổ CSGT rồi bỏ chạy.

Bắt lái xe

Trong quá trình bỏ chạy, Cường lái xe va chạm với một phương tiện khác, rất may không có thiệt hại về người. Nhận thấy tính phức tạp, nguy cơ mất an toàn do lái xe Đặng Hùng Cường gây ra, tổ công tác Đội CSGT-TT Công an TX Quảng Yên đã áp dụng các biện pháp buộc dừng xe tải BKS 14C-170.18, yêu cầu lái xe Đặng Hùng Cường xuống xe xuất trình giấy tờ, nhưng Cường không chấp hành và gọi nhiều người thân đến quay phim chụp hình ảnh nhằm gây áp lực cho lực lượng CSGT Quảng Yên.

Xe tải vi phạm được đưa về trụ sở Công an TX Quảng Yên.

Với sự hỗ trợ của người dân, tổ công tác của Đội CSGT-TT Công an TX Quảng Yên đã buộc Đặng Hùng Cường xuống xe. Tổ công tác đã bàn giao người, phương tiện cho cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, xử lý.

Trong quá trình bỏ chạy, Cường đã lái xe va chạm với một phương tiện khác.

Hồng Việt

Bài mới
Đọc nhiều