+
Aa
-
like
comment

Bắt giữ đối tượng mang xăng đến đốt bệnh viện

06/04/2020 20:15

Một đối tượng mang xăng đến Bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Ngãi để phóng hỏa nhưng bị lực lượng chức năng kịp thời phát hiện và bắt giữ.

Chiều 6/4, đại tá Võ Văn Dương, Phó Giám đốc Công an tỉnh Quảng Ngãi cho biết, lực lượng Cảnh sát 113 Công an tỉnh đã bắt giữ Đinh Văn Máy (35 tuổi, ngụ xã Sơn Kỳ, huyện Sơn Hà, Quảng Ngãi) khi người này đang có hành vi mang xăng đến đốt Bệnh viện Đa khoa tỉnh này vào chiều cùng ngày.

Lực lượng chức năng khống chế Đinh Văn Máy.

Nhận được thông tin, lực lượng Cảnh sát 113 đã tiến hành khống chế, bắt giữ đối tượng này. Tại cơ quan chức năng, Máy khai có 4 tiền án, 3 tiền sự về tội trộm cắp và sử dụng trái phép ma túy từng đi cai nghiện. Thời gian gần đây, đối tượng này thường xuyên quậy phá, trộm cắp vặt và có biểu hiện của bệnh tâm thần nên được đưa đi điều trị tại Bệnh viện Tâm thần tỉnh Quảng Ngãi.

Được biết, Máy đã có vợ nhưng đã bỏ nhau, cha mẹ đã mất. Khỏi bệnh, bệnh viện thông báo cho gia đình nhưng không còn người thân đến nhận. Sau đó, Máy ra viện nhưng không về địa phương và thường sống lang thang quanh khu vực bệnh viện.

Qua trao đổi điện thoại với ông Huỳnh Giới, Giám đốc BVĐK Quảng Ngãi cho biết: “Chiều nay, anh Máy bất ngờ đến lại bệnh viện trên tay cầm 2 con dao và can xăng. Anh Máy đã tưới xăng rồi châm lửa đốt một số máy móc, trang thiết bị y tế ở phòng khám, ước tính thiệt hại khoảng 10 triệu đồng”, ông Giới cho hay.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Bài mới
Đọc nhiều