+
Aa
-
like
comment

Bắt được kẻ sát hại người phụ nữ trong khách sạn

Hồng Anh - 07/11/2020 14:18

Hồ Văn Linh, 46 tuổi, hẹn người phụ nữ đến khách sạn để “tâm sự” sau đó sát hại, cướp tài sản.

Ngày 7/11, Công an TP HCM phối hợp cùng Công an quận Thủ Đức đã bắt Linh (quê Vĩnh Long) để điều tra hành vi Giết người và Cướp tài sản. Nghi can này bị bắt khi đang trốn tại một khách sạn ở tỉnh Bình Dương và đã thừa nhận hành vi.

Linh khi vào khách sạn. Ảnh: Camera an ninh.
Linh khi vào khách sạn. Ảnh: Camera an ninh.

Bước đầu, Linh khai nhận chiều 29/10, đã hẹn với người phụ nữ 45 tuổi tại khách sạn trên đường số 1 (phường Bình Chiểu) để tâm sự. Sau khi xong việc, hắn đã đánh vào mặt, đầu và bóp cổ nạn nhân. Sau khi đưa thi thể chị này xuống gầm giường, hắn lấy hai chiếc điện thoại rồi xuống sảnh lấy xe bỏ đi.

Đến tối, trong lúc dọn phòng, nữ nhân viên phát hiện thi thể của người phụ nữ không mặc đồ đã vào xem và báo cảnh sát. Trích xuất camera, cảnh sát phát đi thông báo khắp các quận huyện và truy bắt đến nay thì phát hiện hắn trốn ở tỉnh Bình Dương. Cảnh sát đang lấy lời khai Linh để làm rõ vụ án.

Linh khi nói chuyện tại quầy. Ảnh: Camera an ninh.
Linh khi nói chuyện tại quầy. Ảnh: Camera an ninh.

Trước đó chiều 29/10, gã đàn ông hơn 30 tuổi chạy xe máy không gắn biển số đến khách sạn khu tái định cư Bình Chiểu, phường Bình Chiểu (quận Thủ Đức) thuê phòng, chiều 29/10. Tiếp đó, người phụ nữ 45 tuổi vào phòng anh ta.

Khoảng một tiếng sau, gã đàn ông hấp tấp đi xuống, lấy xe chạy đi. Thi thể người phụ nữ ở phòng anh ta có nhiều vết bầm, túi xách bị lục tung, không còn tài sản. Camera của khách sạn ghi nhận nghi can cao khoảng 1,7 m, đeo khẩu trang, mặc áo thun xanh, quần jeans, dép lê.

Bài mới
Đọc nhiều