+
Aa
-
like
comment

Bắt 2 nghi phạm cướp túi xách khiến người phụ nữ đập đầu xuống đường

29/10/2020 06:52

Liên quan đến đoạn video ghi lại hình ảnh người phụ nữ bị cướp giật túi xách té ngã xuống đường lan truyền trên mạng xã hội, Cơ quan CSĐT Công an quận Bình Tân (TP.HCM) vừa bắt giữ 2 nghi phạm.

Bắt 2 nghi phạm cướp túi xách khiến người phụ nữ đập đầu xuống đường - Ảnh 1.
Hai nghi phạm đi xe máy cướp giật túi xách khiến nạn nhân té ngã xuống đường – Ảnh cắt từ video do camera ghi lại

Tối 28-10, trao đổi với PV, đại tá Nguyễn Nhật Thành – trưởng Công an quận Bình Tân (TP.HCM) – cho biết Cơ quan CSĐT Công an quận Bình Tân vừa bắt giữ hai nghi phạm cướp giật túi xách khiến nạn nhân té ngã xuống đường.

Hai nghi phạm bị bắt giữ là Đ.A.K. và N.H.L.T., cả hai đều sinh năm 2004, cùng ngụ huyện Bình Chánh.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 15h30 ngày 24-10, chị T.N.T. (40 tuổi) chuẩn bị đi dự tiệc ở Đồng Nai.

Khi chị T. chuẩn bị lên ôtô trước nhà trong hẻm đường Liên khu 4-5 (phường Bình Hưng Hòa B, quận Bình Tân) thì bất ngờ có hai người đi xe máy chạy đến áp sát, người ngồi sau giật túi xách chị T. đeo trên người làm chị này té đập đầu xuống đường. Cả hai tẩu thoát ngay sau đó.

Theo đó, trong túi xách của chị T. có một điện thoại di động, một phong bì bên trong có 2 triệu đồng và số tiền mặt khoảng 500.000 đồng.

Camera ghi lại vụ việc

Qua truy xét, Cơ quan CSĐT Công an quận Bình Tân đã xác định hai nghi phạm gây án là Đ.A.K. và N.H.L.T.

Ngày 28-10, Công an quận Bình Tân đã vận động Đ.A.K. ra đầu thú. Tiếp tục truy xét, Công an quận Bình Tân đã bắt giữ N.H.L.T. tại phường Bình Hưng Hòa B (quận Bình Tân).

Tại cơ quan công an, cả hai khai nhận do không có tiền tiêu xài nên đã rủ nhau đi cướp giật tài sản.

Trước đó, trên mạng xã hội lan truyền một đoạn video clip dài khoảng 25 giây ghi lại hình ảnh hai người đi xe máy giật túi xách của người phụ nữ khiến nạn nhân té ngã xuống đường. Người dân tri hô đuổi theo kẻ cướp nhưng không kịp.

PV

Bài mới
Đọc nhiều