+
Aa
-
like
comment

Bảo vệ Trung tâm bảo trợ xã hội bị tố xâm hại tình dục bị điều chuyển

28/11/2019 22:03

Bảo vệ Trung tâm bảo trợ xã hội Bình Dương vừa phải điều chuyển công tác, chờ xác minh vụ thiếu nữ tố bị xâm hại tình dục nhiều lần.

Trưa nay, ông Lê Minh Quốc Cường, Giám đốc Sở LĐ-TB&XH Bình Dương cho biết, đơn vị đang phối hợp với cơ quan công an quận Bình Thạnh (TP.HCM) điều tra, xác minh vụ việc bảo vệ Trung tâm bảo trợ xã hội bị tố xâm hại tình dục thiếu nữ 18 tuổi.

Bảo vệ Trung tâm bảo trợ xã hội bị tố hiếp dâm bị điều chuyển
Trung tâm bảo trợ xã hội Bình Dương tại phường An Thạnh, thị xã Thuận An

Theo ông Cường, cơ quan công an đã mời ông N.S.V (46 tuổi, quê Nghệ An), là bảo vệ của trung tâm này lên làm việc và lấy lời khai.

Ông V được xác định là người bị em N.T.H (18 tuổi, quê Nghệ An) tố cáo có hành vi xâm hại tình dục khi em này sống tại trung tâm.

Về nội dung lời khai của ông V, ông Cường cho hay vẫn chưa được cơ quan điều tra cung cấp nên chưa nắm được cụ thể vụ việc.

Bước đầu, Sở đã chỉ đạo Trung tâm bảo trợ xã hội điều chuyển công việc của ông V từ bộ phận bảo vệ qua bộ phận hành chính để thuận tiện quá trình điều tra.

Theo lãnh đạo trung tâm này, ông V làm việc tại đây được khoảng 5 năm, là người có trách nhiệm trong công việc, tính tình hiền lành nên được nhiều người quý mến. Trước thông tin ông V bị tố cáo xâm hại tình dục, trung tâm cũng rất bất ngờ vì từ trước tới nay chưa hề nghe điều tiếng gì về ông V.

Trước đó, qua trao đổi điện thoại với báo chí vào chiều qua, ông V phủ nhận thông tin xâm hại tình dục  thiếu nữ như tố cáo, ông này cho biết chỉ do H là đồng hương nên ông xem như con cháu trong nhà, không hề có chuyện ông xâm hại tình dục như lời H nói.

Trung tâm bảo trợ xã hội tỉnh Bình Dương thuộc quản lý của Sở LĐ-TB&XH. Nơi xảy ra vụ tố cáo là cơ sở 2 của trung tâm này tại phường An Thạnh, thị xã Thuận An.

(Theo Vietnamnet)

Bài mới
Đọc nhiều