+
Aa
-
like
comment

Bảo vệ khách sạn Grand Plaza đuổi phụ nữ và trẻ em trú mưa nhận cái kết đắng

Đặng Trường - 30/08/2019 09:51

Trước vụ việc nhân viên bảo vệ khách sạn Grand Plaza đuổi người trú mưa trong cơn giông chiều tối qua tại Hà Nội, khách sạn này ngay lập tức nhận “mưa” đánh giá 1 sao từ cộng động mạng trên Google và Facebook.

duoikhachsan
Nhân viên khách sạn thẳng tay đuổi phụ nữ và học sinh tránh mưa bão.

Mưa lớn kèm gió lốc đã làm cây đổ hàng loạt khiến nhiều người bị thương do cây đè trúng. Trong cơn giông lốc bất thường, khi di chuyển trên đường Trần Duy Hưng, nhiều phụ nữ, học sinh không thể nào di chuyển tiếp về nhà đã phải vào trú mưa tại sảnh khách sạn Grand Plaza Hotel.

Tuy nhiên tại đây, một người đàn ông ăn mặc lịch sự được cho là nhân viên bảo vệ của khách sạn đã thẳng tay xua đuổi người trú mưa ra khỏi sảnh, bất chấp gió lốc.

duoi2
Mặc vest bảnh bao, làm ở khách sạn 5 sao nhưng nhân cách, đạo đức có khi chưa được 1 sao.

Đoạn video clip ghi lại cảnh này đã được lan truyền nhanh chóng trên mạng xã hội với hàng nghìn lượt xem và ý kiến bình luận trái chiều, đa phần là những bình luận phản đối, không đồng tình trước cách hành xử thiếu tình người của nhân viên này.

“Nhân viên là hình ảnh của khách sạn, các bạn đã thể hiện một bộ mặt kém văn minh trong hành động này”, tài khoản Đinh Hòa Bình nhận xét.

Trong khi đó, một tài khoản có tên Liên Lx đã không thể tin đây là hành động của một khách sạn 5 sao: “Đuổi cả phụ nữ và trẻ nhỏ không cho trú mưa bão? Đây là khách sạn được đánh giá 5 sao?”.

gg
Nhiều người tỏ ra bất bình trước hành động này của nhân viên bảo vệ

Không những thế, người dùng còn kéo nhau lên Fanpage và Google Map của khách sạn Grand Plaza Hotel để thể hiện sự bất bình của mình và đồng loạt đánh giá một sao.

Tính đến cuối ngày hôm qua, với hàng ngàn lượt đánh giá 1 sao bất thường, điểm số của khách sạn này giảm xuống mức kém, 2/5 điểm và Facebook đã phải tắt tính năng này vì “không đảm bảo trung thực”.

Trong khi đó trên Google, với 53% lượt đánh giá 1 sao cùng những bình luận thể hiện sự phẫn nộ của nhiều người, điểm số của Grand Plaza Hotel đã giảm xuống dưới mức trung bình 2,7 điểm.

gg1

Trên website của mình, Grand Plaza Hotel được giới thiệu là một khách sạn đủ tiêu chuẩn 5 sao, hiện đại, sang trọng, mang đến những “trải nghiệm đẳng cấp và độc đáo” cho khách hàng. Tuy nhiên, với cách hành xử của nhân viên bảo vệ như vụ việc trên, có thể đặt ra câu hỏi về tính “hiện đại” và “đẳng cấp” của khách sạn này.

Chưa kể, một xã hội văn minh khi có thiên tai, hỏa hoạn, mối nguy hiểm thì người ta sẽ ưu tiên người già, phụ nữ trẻ em thoát nạn trước. Vậy mà ở nước ta, một số người thật sự vô cảm, thẳng tay đẩy họ xuống hố tử thần. Ngẫm lại, nếu gặp những cơn mưa lớn giữa đường, núp vội bên mái hiên nhà lụp xụp của nhà ai đó có lại được đối xử ấm tình. Còn những nơi sang trọng thế này nhưng tình người đã đi vắng từ lâu rồi.

Đặng Trường 

Bài mới
Đọc nhiều