+
Aa
-
like
comment

Báo UAE ca ngợi chiến thắng trước tuyển Việt Nam

16/06/2021 09:03

Truyền thông UAE đồng loạt bày tỏ niềm vui sau trận thắng 3-2 trước tuyển Việt Nam tại vòng loại thứ hai World Cup 2022 tối 15/6.

3 điểm giành được trước tuyển Việt Nam ở trận đấu cuối bảng G giúp UAE chiếm ngôi đầu và giành vé đi tiếp vào vòng loại thứ ba World Cup 2022. Chiến thắng thứ 4 liên tiếp của thầy trò HLV Bert van Marwijk được báo chí nước này không tiếc lời ca ngợi.

Trang The National viết: “Tuyển UAE chiếm ưu thế về quyền kiểm soát bóng và tạo cảm giác an toàn cho người xem khi biết rằng họ có thể khiến Việt Nam thất bại lần đầu tiên sau 8 trận tại vòng loại World Cup. UAE đã dốc toàn lực để đạt mục tiêu vào vòng sau chỉ trong 6 phút”.

uae vs viet nam anh 1
Tuyển UAE trải qua những phút cuối lo lắng sau khi Minh Vương rút ngắn tỷ số xuống 2-3. Ảnh: Y Kiện.

Ở trận đấu tại Zabeel, Salmeen có pha thoát xuống và dứt điểm chuẩn xác hạ gục thủ thành Bùi Tấn Trường tại phút 32. Tới phút 38, tình huống tấn công của UAE tiếp tục khiến thủ môn tuyển Việt Nam phải phạm lỗi trong vùng cấm. Mabkhout bước lên chấm 11 m và thực hiện thành công. Trong bàn thua thứ ba, cả hàng thủ tuyển Việt Nam chơi thiếu tập trung. Tấn Trường bất lực khi đương đầu cùng lúc 3 cầu thủ UAE.

Trang Al Khaleej ca ngợi đội tuyển chủ nhà, nhưng không quên nhấn mạnh những nỗ lực của tuyển Việt Nam:”UAE tiếp tục màn trình diễn mạnh mẽ ở lượt về của vòng loại với chiến thắng thứ 4 liên tiếp trong giai đoạn thứ hai của Bert van Marwijk, người đã giúp đội tuyển trở nên đáng sợ, mặc dù đã có một điểm nhấn vào những phút cuối khi tuyển Việt Nam ghi 2 bàn”.

Hãng tin Al Ittihad cho rằng trận thắng tuyển Việt Nam là kết thúc có hậu với thầy trò HLV Bert van Marwijk sau hành trình nhọc nhằn từ vị thế của đội xếp thứ 4 tới việc chiếm lại ngôi đầu bảng G.

“Hàng thủ của UAE đã phản công xuất sắc trước các đợt tấn công của Việt Nam, ngoại trừ pha ghi bàn của Tiến Linh ở phút 84 và sai lầm của Ali Khaseif trong bàn thua thứ hai. Dù sao, UAE cũng đã kết thúc trận đấu với chiến thắng xứng đáng”.

Bảo Anh

Bài mới
Đọc nhiều