+
Aa
-
like
comment

Báo Trung Quốc bất ngờ khi HLV Việt Nam phải tự đi mua đồ ăn giúp học trò chống đói

27/11/2019 15:24

Ngoài việc bất ngờ khi HLV Mai Đức Chung tự đi siêu thị mua đồ ăn cho học trò thì tờ báo Trung Quốc cũng tiếc nuối bởi tuyển nữ Việt Nam để tuột chiến thắng trước Thái Lan.

Vừa qua, công tác tổ chức SEA Games của nước chủ nhà Philippines đã vấp phải nhiều ý kiến chỉ trích từ truyền thông ở các quốc gia Đông Nam Á. Thậm chí, ngay cả truyền thông Trung Quốc cũng phải lên tiếng chê bai nước chủ nhà thông qua một bài viết nói về việc HLV Mai Đức Chung ở tuyển nữ Việt Nam phải tự đi mua đồ ăn để tiếp tế cho các cầu thủ.

Sáng 27/11, website Live.QQ có bài viết với tiêu đề: “HLV trưởng đội tuyển nữ Việt Nam đích thân tiếp tế đồ ăn cho học trò nhưng đáng tiếc là họ lại vừa để tuột chiến thắng trước Thái Lan”.

Tờ báo Trung Quốc viết: “Tại kỳ SEA Games 2019, những phản ứng tiêu cực gần đây đã nổ ra xuất phát từ công tác tổ chức thiếu chuyên nghiệp của nước chủ nhà Philippines. HLV trưởng đội tuyển nữ Việt Nam thậm chí còn phải tự đi siêu thị để mua thêm đồ ăn và nhu yếu phẩm hằng ngày để tiếp tế cho học trò.

Vì chế độ ăn uống do ban tổ chức cung cấp là quá kém và không đủ, quan trọng hơn là chất lượng dinh dưỡng của chế độ ăn là quá thấp, nên tuyển Việt Nam đã phải tự túc để mua thêm thực phẩm. Thế nên, HLV Mai Đức Chung cùng một số thành viên trong ban huấn luyện mới phải tự tay đi siêu thị để mua đồ cho cầu thủ.

Báo Trung Quốc bất ngờ khi HLV Việt Nam phải tự đi mua đồ ăn giúp học trò chống đói - Ảnh 1.
Báo Trung Quốc tỏ ra ngạc nhiên khi HLV Mai Đức Chung phải tự đi siêu thị mua thực phẩm cho học trò.

Nhưng, thật đáng tiếc bởi dường như sự cẩn thận của HLV tuyển nữ Việt Nam Mai Đức Chung lại chưa thể giúp họ được tận hưởng niềm vui chiến thắng. Bởi ở trận đấu vừa qua, tuyển nữ Việt Nãm đã gây tiếc nuối khi để kình địch Thái Lan gỡ hòa 1-1 vào thời điểm cuối trận”.

Với môn bóng đá nữ, do mỗi bảng đấu chỉ có 3 đội nên dù bị Thái Lan cầm hòa nhưng tuyển Việt Nam vẫn rộng cửa đi tiếp bởi chỉ cần đánh bại Indonesia ở lượt trận thứ hai chiều 29/11, thầy trò HLV Mai Đức Chung sẽ tiến vào bán kết.

Hiện tại, tuyển nữ Việt Nam vẫn đang là nhà đương kim vô địch ở cả đấu trường SEA Games lẫn giải bóng đá nữ Đông Nam Á.

(Theo Soha News)

Bài mới
Đọc nhiều