+
Aa
-
like
comment

Báo Thái: “Việt Nam hãy xem ai mới là kẻ thống trị Đông Nam Á!”

Bích Ngân - 15/01/2020 17:03

Tối 14/1, ở lượt trận cuối cùng vòng bảng A VCK U23 Châu Á 2020, U23 Thái Lan đã thi đấu quả cảm và cầm hòa thành công Iraq với tỉ số 1-1.

Với kết quả trên đủ để đoàn quân của HLV Akira Nishino giành vé vào tứ kết ngay trên sân nhà. Đây là lần đầu tiên trong lịch sử tham dự giải đấu U23 Thái Lan có thể vượt qua vòng bảng.

U23 Thái Lan chính thức bước vào tứ kết U23 Châu Á 2020

Cho tới hiện tại, Thái Lan là đội bóng Đông Nam Á duy nhất lọt vào tứ kết. Trong khi Việt Nam còn cần ít nhất hơn 2 bàn thắng khi gặp U23 Triều Tiên để giành vé đi tiếp.

Theo Siam Sport, con đường tiến vào tứ kết của Việt Nam đang dần khép lại trước mặt sau 2 trận đấu được cho là thất bại với lối chơi “không hề đổi mới” khi gặp U23 UAE và U23 Jordan.

Siam Sport nhận xét HLV Akira Nishio đang từng bước lấy lại phong độ đỉnh cao cho đội tuyển Thái Lan tại U23 VCK Châu Á 2020. Lần này, Thái Lan sẽ chính thức lấy lại danh hiệu “vô địch Đông Nam Á” luôn thuộc về họ.

“Thái Lan quá xuất sắc. Thất bại ở SEA Games chỉ là nhất thời, quan trọng là khi bước ra đấu trường lớn Thái Lan đã chứng minh sức mạnh bóng đá của mình. Việt Nam và cả ông Park Hang-seo hãy xem ai mới thực sự là đội bóng thống trị Đông Nam Á”, trích từ Siam Sport.

Ngày 16/1, U23 Việt Nam sẽ có trận đấu quyết định với U23 CHDCND Triều Tiên tại lượt đấu cuối bảng D. Thầy trò HLV Park Hang-seo sau 2 trận hòa liên tiếp với tỷ số 0-0 đã không còn quyền tự quyết trong tay.
U23 Việt Nam buộc phải giành chiến thắng cách biệt với Triều Tiên. Đồng thời cơ hội đi tiếp của đương kim Á quân Châu Á, vẫn phụ thuộc ở trận đấu còn lại, một trong hai đội U23 UAE và Jordan giành chiến thắng.

Bích Ngân (Theo Siam Sport)

Bài mới
Đọc nhiều