+
Aa
-
like
comment

Báo Thái Lan: “Khẳng định ai là số 1 Đông Nam Á!”

Bảo Trâm - 23/12/2021 23:15

Báo chí Thái Lan hồ hởi nói về chiến thắng của đội nhà trước Việt Nam ở trận bán kết lượt đi AFF Cup 2020, trong đó nhấn mạnh về người hùng Chanathip.

Trang Siam Sport đặt tiêu đề: “Số 1 Đông Nam Á tan vỡ! Đội trưởng Chanathip Songkrasin giúp Thái Lan đánh bại Việt Nam 2 bàn và tiến gần đến chung kết”.

Bài báo cho rằng Thái Lan không chiếm ưu thế trước Việt Nam nhưng lại có đấu pháp hợp lý để hạn chế tối đa sức mạnh của đối phương, đồng thời đạt hiệu quả cao trong những pha tấn công. Hai bàn thắng mà Chanathip thực hiện đều là kết quả từ việc triển khai phối hợp nhanh giữa các cầu thủ để gây bất ngờ cho đội tuyển Việt Nam.

Riêng trang Thairaith đã có bài phỏng vấn nóng với HLV Mano Polking, ông cho biết: “Chúng tôi đã có chiến thắng quan trọng, tất nhiên toàn đội vẫn cần có một số điều chỉnh để chơi tốt hơn nữa. Chúng tôi đã được hưởng quả phạt đền, nhưng thật không may là chúng tôi lại bỏ lỡ cơ hội nâng tỉ số lên 3-0”.

Chanathip tranh bóng cùng Hoàng Đức

HLV Polking là người đầu tiên ở khu vực Đông Nam Á đánh bại được HLV Park Hang Seo, nhà cầm quân này khẳng định, ông biết ĐT Thái Lan sẽ đánh bại được ĐT Việt Nam: “Chúng tôi biết rằng, chúng tôi có thể đánh bại họ và điều đó đã được chứng mình ở trận đấu hôm nay. Đây là cuộc đấu của 180 phút và chúng tôi cần tiếp tục tập trung. Chiến thắng ở trận lượt đi giúp cho các cầu thủ thêm sự tự tin”.

Đặc biệt, khi được hỏi về vấn đề CĐV phát hiện nhiều lỗi, nhưng trọng tài bắt chính Saoud Ali Al-Adba không hề thổi còi. HLV Polking đã thẳng thừng từ chối trả lời mà chỉ nói về chiến thắng của tuyển Thái Lan: “Kết quả đã rõ, đội tuyển Thái Lan đã có bàn thắng đẹp. Lượt về chúng tôi còn chơi tốt hơn!”

Bảo Trâm (Theo Siam Sport, Thairaith)

Tags:
Bài mới
Đọc nhiều