+
Aa
-
like
comment

Báo Thái Lan bất ngờ cà khịa U23 Việt Nam, dùng từ nói về sai lầm của Tiến Dũng

17/01/2020 09:29

Tờ báo Thái Lan tỏ ra ngạc nhiên khi Tiến Dũng mắc sai lầm và U23 Việt Nam để thua ngược trước Triều Tiên.

Báo Thái Lan bất ngờ với U23 Việt Nam, dùng từ “xui xẻo” để nói về sai lầm của Tiến Dũng
Báo Thái Lan bất ngờ với U23 Việt Nam, dùng từ “xui xẻo” để nói về sai lầm của Tiến Dũng

Với việc để thua Triều Tiên 1-2, U23 Việt Nam với vị thế Á quân đã chính thức bị loại khỏi giải U23 châu Á với thành tích bét bảng. Ở trận đấu quyết định, thủ môn Bùi Tiến Dũng đã mắc sai lầm nghiêm trọng và đây là bước ngoặt khiến U23 Việt Nam đánh mất thế trận và để đối thủ lội ngược dòng.

Sau trận đấu, tờ FOX Sports phiên bản tiếng Thái đặt tiêu đề: “Xui xẻo! Thủ môn Việt Nam nhận bàn thua đầu tiên ở giải U23 châu Á”. Tờ báo này cho rằng đây là tình huống mà may mắn đã quay lưng với Tiến Dũng và U23 Việt Nam.

“Việt Nam đã để thủng lưới bàn đầu tiên ở giải U23 châu Á sau một khoảnh khắc mắc lỗi của thủ môn Bùi Tiến Dũng. Tình huống xảy ra ở phút 26, xuất phát từ cú đá phạt của cầu thủ Triều Tiên, cú đẩy của Tiến Dũng đưa bóng dội trúng xà ngang, bật vào lưng anh rồi bay thẳng vào lưới.

Đáng tiếc khi Việt Nam để thủng lưới bàn đầu tiên ở giải U23 châu Á theo một kịch bản như vậy. Trước đó, hàng phòng ngự của Việt Nam chơi tốt khi giữ sạch lưới ở cả hai trận”.

Báo Thái Lan bất ngờ với U23 Việt Nam, dùng từ “xui xẻo” để nói về sai lầm của Tiến Dũng - Ảnh 1.
Báo Thái Lan bất ngờ với thất bại của U23 Việt Nam

Tờ Goal Thái Lan viết: “Á quân Việt Nam đã biết bại trận khi thất thủ 1-2 trước Triều Tiên. Đây là trận đấu mà thủ môn Tiến Dũng đã mắc lỗi và tạo ra một pha phản lưới nhà. Đây cũng là bước ngoặt quan trọng khiến U23 Việt Nam để thua ngược và sau đó đã bị loại”.

Báo Thái Lan bất ngờ với U23 Việt Nam, dùng từ “xui xẻo” để nói về sai lầm của Tiến Dũng - Ảnh 2.
Tờ FOX Sports tiếng Thái dùng từ “xui xẻo” để nói về sai lầm của Tiến Dũng.

Tờ báo khác là Siamsport lại viết: “U23 Việt Nam đã thể hiện phong độ đáng thất vọng khi bị Triều Tiên đánh bại với tỷ số 2-1. Thất bại này khiến Việt Nam ngậm ngùi nhìn UAE và Jordan dắt tay nhau đi tiếp”.

Ở trận đấu này, Việt Nam đã vùng lên như một cơn bão trong hiệp 2 nhưng Việt Nam lại không thể tạo nhiều cơ hội thực sự rõ rệt trong khi đó, Triều Tiên cũng có một số pha phản công nguy hiểm. Tình hình trở nên cực kỳ tồi tệ khi Việt Nam bị một thẻ đỏ của Đình Trọng ở thời điểm bù giờ và chỉ còn 10 người trên sân. Ngay sau đó, Á quân Việt Nam đã chính thức phải chia tay giải đấu”.

(Theo TTT)

Bài mới
Đọc nhiều