+
Aa
-
like
comment

Báo Thái gây khó hiểu khi chốt danh sách tuyển Việt Nam

07/11/2019 22:24

Siam Sports gạch tên Lê Văn Đại, Nguyễn Tuấn Anh, Ngô Hoàng Thịnh và Hà Minh Tuấn trong danh sách 23 tuyển thủ Việt Nam chuẩn bị cho trận gặp UAE và Thái Lan.

Tờ báo thể thao nổi tiếng của Thái Lan đăng bài viết có tiêu đề “Danh sách 23 tuyển thủ Việt Nam, người thách thức Chanathip vắng mặt”. “Người thách thức Chanathip” được nhắc tới là Ngô Hoàng Thịnh. Siam Sports mô tả Hoàng Thịnh khoác áo CLB TP.HCM, từng phát biểu mạnh miệng về Chanathip nhưng không có tên trong danh sách cuối cùng.

Siam Sports gây khó hiểu bởi HLV Park Hang-seo chưa chốt danh sách và chưa có thông tin nào được thông báo từ Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF). Lúc này, 27 tuyển thủ trong danh sách sơ bộ (trừ Văn Hậu và Công Phượng) đang tập luyện cùng HLV Park. Thông thường HLV Park sẽ chốt danh sách 23 tuyển thủ sát ngày thi đấu.

Bao Thai gay kho hieu khi chot danh sach tuyen Viet Nam hinh anh 1
Bài viết trên Siam Sports gây khó hiểu. Ảnh chụp màn hình.

“Tuyển Việt Nam đang xếp thứ nhì bảng G, với số điểm bằng Thái Lan nhưng kém hiệu số. Những cái tên quan trọng như Đặng Văn Lâm, Nguyễn Quang Hải và Nguyễn Công Phượng hiển nhiên góp mặt. Tuyển Việt Nam đối đầu UAE vào ngày 14/11, sau đó chạm trán Thái Lan ngày 19/11”, Siam Sports mô tả trong bài viết.

Danh sách của Siam Sports không có Tuấn Anh, dù tiền vệ của HAGL đã hồi phục chấn thương. Trong khi đó, Nguyễn Tiến Linh được đôn lên từ danh sách đội U22 Việt Nam.

HLV Park đang chờ đợi sự trở lại của Văn Hậu và Công Phượng từ châu Âu. Văn Hậu cùng Heerenveen đối đầu Sparta vào ngày 10/11, sau đó lập tức bay về Hà Nội. CLB Sint-Truidense của Công Phượng cũng chơi một trận đấu tại giải VĐQG Bỉ vào ngày 10/11. Cả 2 tuyển thủ không thể hội quân sớm vì luật “FIFA day”.

Hai đối thủ của tuyển Việt Nam là UAE và Thái Lan đã công bố danh sách sơ bộ. UAE không có chân sút số một Ali Mabkhout vì thẻ phạt. Trong khi đó, Thái Lan gọi Chanathip cùng Theerathon và chờ 2 ngôi sao này hồi phục cho đến ngày cuối cùng.

Danh sách 23 tuyển thủ Việt Nam được Siam Sports công bố:

Thủ môn: Đặng Văn Lâm, Nguyễn Tuấn Mạnh, Phạm Văn Cường

Hậu vệ: Đỗ Duy Mạnh, Trần Văn Kiên, Nguyễn Thành Chung, Đoàn Văn Hậu, Quế Ngọc Hải, Bùi Tiến Dũng, Phạm Xuân Mạnh, Nguyễn Hữu Tuấn

Tiền vệ: Phạm Đức Huy, Đỗ Hùng Dũng, Nguyễn Quang Hải, Vũ Văn Thanh, Nguyễn Phong Hồng Duy, Nguyễn Huy Hùng, Nguyễn Trọng Hoàng

Tiền đạo: Nguyễn Anh Đức, Nguyễn Tiến Linh, Nguyễn Văn Toàn, Nguyễn Việt Phong, Nguyễn Công Phượng.

Bao Thai gay kho hieu khi chot danh sach tuyen Viet Nam hinh anh 2
Danh sách sơ bộ tuyển Việt Nam.

Viết TuệZing News

Bài mới
Đọc nhiều