+
Aa
-
like
comment

Báo Indonesia mỉa mai Quang Hải, nói U23 Việt Nam là “khoe khoang”

Cao Phúc - 30/12/2019 15:11

Truyền thông Indonesia dường như vẫn chưa nguôi cơn giận sau khi đội bóng của họ thất bại trước Việt Nam tại trận chung kết SEA Games 30.

Cụ thể, tờ Indo Sport mới đây đã đăng tải bài viết với tiêu đề “Sau khi đánh bại Indonesia, ngôi sao Việt Nam khoe khoang, coi đội bóng của mình là không thể bị đánh giá thấp ở giải châu Á”.

Trong bài viết này, tờ báo Indonesia trích dẫn lại nội dung bài phỏng vấn mới nhất của Quang Hải trên trang chủ AFC về VCK U23 châu Á 2020. Tuy nhiên góc nhìn của Indo Sport có phần nâng cao quan điểm, khi họ suy diễn phát biểu của Quang Hải trở thành một sự khoe khoang, tự mãn.

Báo chí Indonesia vẫn cho rằng các cầu thủ Việt Nam chơi bạo lực, khiến Evan Dimas dính chấn thương phải rời sân là nguyên nhân chính khiến đội bóng của họ thua trận tại trận chung kết SEA Games. Điều này khiến truyền thông xứ Vạn đảo cảm thấy không phục và được thể hiện ở nhiều bài viết trong thời gian qua.

Ở bài viết trên trang chủ AFC, khi được hỏi về tấm HCV SEA Games mà bóng đá Việt Nam phải chờ đợi rất lâu mới có được, Quang Hải nói:

“Với SEA Games, Việt Nam đã phải chờ đợi rất lâu để có được tấm HCV. Bởi vậy, chúng tôi luôn cảm thấy rất vui mỗi khi mình chinh phục được một giải đấu và mỗi danh hiệu đều là quý giả cả.

Tôi tin rằng khi bước vào VCK U23 châu Á ở thời điểm này, sẽ không còn ai đánh giá thấp Việt Nam nữa. Điều này tất nhiên sẽ mang đến cho chúng tôi thử thách lớn hơn và toàn đội phải đảm bảo rằng mình sẵn sàng cho mọi trận đấu”.

Tuy nhiên từ phát biểu này của Quang Hải, cây viết của tờ Indo Sport cho rằng: “Tiền vệ chủ lực của U23 Việt Nam tin rằng đội bóng của anh ta sẽ không thể bị đánh bại tại VCK U23 châu Á 2020”.

Quang Hải và Trọng Hoàng trong niềm vui chiến thắng

Quang Hải vốn luôn được truyền thông Việt Nam biết đến là cầu thủ có phong cách trả lời phỏng vấn khiêm tốn và chỉn chu. Tuy nhiên qua góc nhìn của báo chí Indonesia, dường như tiền vệ này đã bị biến thành một người thích khoe khoang.

Dù bày tỏ thái độ không mấy vui vẻ, tuy nhiên Indo Sport cũng phải thừa nhận: “Dưới bàn tay của HLV Park Hang-seo, bóng đá Việt Nam đã thực sự chuyển mình để trở thành một đối thủ mạnh, đặc biệt là ở khu vực Đông Nam Á.

Còn với Indonesia, chúng ta lại phải một lần nữa tự gặm nhấm nỗi đau khi nghĩ về việc đội U23 Indonesia không thể vượt qua vòng loại để tham dự VCK U23 châu Á 2020”.

Bài mới
Đọc nhiều