+
Aa
-
like
comment

Báo indonesia hằn học gọi Đoàn Văn Hậu là con rối của Heerenveen

Cao Phúc - 22/12/2019 09:24

Trong một bài viết mới đây, Indosport tiếp tục dùng những lời lẽ đầy đả kích để nói về Văn Hậu của đội tuyển U23 Việt Nam.

Mặc dù SEA Games 30 trôi qua đã lâu, song người Indonesia vẫn chưa tiêu hóa được thất bại trước U22 Việt Nam ở trận chung kết và để mất tấm huy chương vàng vào tay thầy trò HLV Park Hang Seo.

Chiều qua 21/12, tờ Indosport của Indonesia bất ngờ có bài viết công kích gay gắt Văn Hậu. Cây bút Deodatus Kresna Murti Bayu Aji đặt dòng tít đầy hằn học: “Rõ ràng, kẻ nghiền nát chân của Evan Dimas đã trở thành con rối của Heerenveen và sẽ không trở về Việt Nam”.

Báo indonesia hằn học gọi Đoàn Văn Hậu là con rối của Heerenveen

Bài viết của tờ Indosport tiếp tục trách cứ Đoàn Văn Hậu đã phạm lỗi với Evan Dimas trong trận chung kết SEA Games 30 cách đây ít tuần: “Máy nghiền chân từng triệt hạ Evan Dimas – Đoàn Văn Hậu hóa ra là một con rối của Heerenveen khi anh ta không thể quay về Việt Nam để tham dự VCK giải U23 châu Á 2020.

Cầu thủ này vừa được ra mắt 4 phút trong đội một của Heerenveen. Có thông tin cho rằng HLV Johnny Jansen đã tâng bốc Văn Hậu lên tận mây xanh sau trận đấu này.

“Làm tốt lắm, chúng tôi biết bạn là một siêu sao”. Sau đó, Văn Hậu trả lời rằng: Không, không, tôi không phải là một siêu sao”. Tôi biết rằng ở Việt Nam, cậu ấy là người hùng với 2 bàn thắng trong trận chung kết SEA Games. Văn Hậu là một cầu thủ tài năng và xứng đáng được thi đấu” – huấn luyện viên Johnny Jansen của Heerenveen nói.

Tờ Indosport không quên bình thêm: “Tất nhiên, khi nghe những lời này từ HLV Johnny Jansen, Văn Hậu có thể rất vui mừng ở Hà Lan và anh ta sẽ quên đi việc quay trở lại Việt Nam để thi đấu ở VCK giải U23 châu Á 2020.

Thật vậy, đây là một dấu hỏi lớn với tất cả những chuyên gia bóng đá. Ngay cả truyền thông Việt Nam cũng nghi ngờ về màn ra mắt của Văn Hậu.

Truyền thông Việt Nam cũng khẳng định rằng Đoàn Văn Hậu đã từ chối trở lại U23 Việt Nam để thi đấu tại giải châu Á và điều này khiến cho HLV Park Hang Seo rất thất vọng. Bởi, thực tế thì Đoàn Văn Hậu rất cần thiết cho hàng phòng ngự Việt Nam khi đối đầu các đội mạnh ở châu Á”.

Tags:
Bài mới
Đọc nhiều