+
Aa
-
like
comment

Báo Anh đăng tin vụ ‘dì ghẻ’ bạo hành bé 8 tuổi đến chết

14/01/2022 05:18

Vừa qua, vụ việc bé gái 8 tuổi bị bạo hành đến tử vong đã được cộng đồng quốc tế quan tâm. Tờ Mirror của Vương Quốc Anh gần đây đã đăng tải bài báo về bé gái 8 tuổi bị bạo hành tử vong cho thấy mức độ nghiêm trọng của vụ việc cũng được báo chí quốc tế quan tâm.

Báo Anh: 'Mẹ kế' Quỳnh Trang bạo hành bé gái 8 tuổi nhằm 'dạy cho cô bé một bài học'

Tờ Mirror viết, Nguyễn Võ Quỳnh Trang bị buộc tội vì ngược đãi trẻ em nhưng sau đó bị khởi tố vì tình nghi giết người, kết quả khám nghiệm tử thi cho thấy đứa trẻ này bị đa chấn thương nghiêm trọng.

Nạn nhân là con gái riêng 8 tuổi của người chồng sắp cưới của Trang. Sau khi được bố chở đến cấp cứu tại bệnh viện, cô bé đã không qua khỏi và qua đời vào ngày 22/12/2021.

Khi khám xét nhà của họ ở quận Bình Thạnh, TP.HCM, cảnh sát đã thu giữ được đoạn phim cho thấy rằng Trang đã đánh vào tay và chân của nạn nhân bằng gậy gỗ trong nhiều giờ đồng hồ.

Bố nạn nhân – ông Nguyễn Kim Trung Thái (phải) cùng nhân tình đã tự tay hại chết con mình.

Người mẹ kế khai nhận đã buộc nạn nhân vào trong ghế và không ngại xuống tay để “dạy cho con một bài học”. Ngoài ra, Trang cũng thường xuyên đánh đập và ép buộc nạn nhân làm việc nhà.

Sau khi khám nghiệm tử thi, cơ quan chức năng đã xác định được nạn nhân 8 tuổi bị tụ máu não, phù não nhẹ (ứ nước) và gãy xương sườn.

Cảnh sát cho biết vụ giết người được cho là đã được thực hiện với sự giúp đỡ bởi cha của nạn nhân là ông Nguyễn Kim Trung Thái, 36 tuổi.

Hiện người cha cũng đã bị bắt và khai nhận với cảnh sát rằng ông biết con gái ruột bị đánh nhưng ông ta vẫn đồng tình để bạn gái mình “giáo dục cô bé”. Do đó, Thái cũng bị điều tra về nhiều tội danh.

Minh Phạm

Bài mới
Đọc nhiều