+
Aa
-
like
comment

Món ăn sáng đơn giản của người Việt đang gây sốt quốc tế

07/12/2020 16:12

Mỗi sáng ngủ dậy còn gì tuyệt vời hơn là được lót dạ bằng vài cái bánh mì nóng giòn chấm với sữa đặc sánh quện. Miếng bánh mì nóng hổi giòn tan, chấm với một ít sữa đặc, ngọt ngọt, béo béo tạo nên mùi vị rất khó tả, vừa thơm ngon vừa bổ dưỡng.

Mới đây món ăn đơn giản ấy vừa được đưa ra thế giới thông qua bức ảnh trên trang cá nhân của một bà mẹ Việt Nam. Lập tức bức ảnh đã được chia sẻ trên các fanpage châu Á lớn và thu hút sự chú ý của bạn bè quốc tế.

Những người may mắn được thưởng thức món ăn này tại Việt Nam đã lao vào khen ngợi không hết lời thậm chí là chia sẻ lại bức ảnh với những caption thèm thuồng.

“Sang Việt Nam một lần và được thử món ăn này. Không thể ngờ được một tinh hoa ẩm thực thế này mà giá tiền chưa đến 1 đô. Tôi khuyên thật ông nào chưa thử thì đừng có ăn, nghiện đấy. Về nước, tôi đã cố mua thử bánh mì và sữa đặc nhưng hương vị không bao giờ được như Việt Nam cả.”

“Nhìn cái ảnh đã thấy ngọt khé cả cổ mà lần nào ăn cũng phải chén hết 2 ổ bánh mì mới thôi.”

“Tôi đang bị tiểu đường nhưng chỉ cần thấy món này thì bệnh tật mấy cũng phải làm vài chiếc cho bõ.”

“Sao tôi cũng đến Việt Nam mấy lần rồi mà không ai giới thiệu cho tôi món đặc sản này nhỉ

Thế mới thấy, rất nhiều món ăn đơn giản của người Việt khi được bạn bè quốc tế biết đến thì trở nên sốt xình xịch, hình ảnh đất nước và con người Việt Nam trong mắt bạn bè quốc tế ngày càng tuyệt vời.

Gia Hiền

Tags:
Bài mới
Đọc nhiều