+
Aa
-
like
comment

Bàng hoàng lời khai của nghi phạm sát hại người Việt tại ga điện ngầm Nhật Bản

Hoàng Anh - 01/03/2022 14:57

Trang STV Nhật đưa tin, cảnh sát Nhật Bản đã bắt giữ được nghi phạm đã giết hại một người đàn ông Việt Nam tại ga tàu ở Hokkaido.

Theo cơ quan điều tra, nghi phạm là Nguyen Ngoc Tung (24 tuổi, quốc tịch Việt Nam), cũng là một thực tập sinh kỹ thuật Nhật Bản.

Trước đó, trang Yahoo JP đăng tải thông tin một người đàn ông Việt Nam tên là Than Van Nghia (35 tuổi), đang làm thực tập sinh kỹ thuật tại Nhật Bản, chiều ngày 27.2 đã bị đâm tử vong tại ga JR Asahikawa ở Asahikawa, tỉnh Hokkaido.

Theo Yahoo, một người qua đường đã gọi điện báo cảnh sát sau khi chứng kiến vụ việc vào khoảng 16 giờ 40 bên ngoài nhà vệ sinh gần cửa soát vé. Nạn nhân Than Van Nghia bị đâm nhiều nhát vào cổ và những nơi khác. Anh Nghia được đưa đến bệnh viện, nhưng đã tử vong khoảng một giờ sau đó.

Cảnh sát Nhật Bản nhận định, đây là một vụ giết người.

Khi được tra hỏi, Tung đã khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội. Đồng thời anh nói “Chúng tôi có cãi nhau. Tôi đã rất tức giận với lời nói và hành vi của Nghia!”.

Tuy nhiên, Tung phủ nhận việc mình cố ý giết nạn nhân.

Theo STV, sau khi xảy ra vụ việc, nghi phạm đã chạy khỏi nhà ga trên một chiếc taxi. Tuy nhiên, từ camera an ninh ở nhà ga, cảnh sát đã bắt giữ Tung trong một tòa nhà gần đó.

Cảnh sát cho biết Tung khai nhận, hai người có quen biết nhau và đã cãi nhau ngay trước khi xảy ra vụ việc.

Một con dao, được cho là hung khí giết người, đã được tìm thấy trong một thùng rác gần nơi Tung xuống taxi, cảnh sát cho biết.

Hoàng Anh (Theo Yahoo, STV)

Bài mới
Đọc nhiều