+
Aa
-
like
comment

Bằng chứng cho thấy Kiev và vùng ngoại ô đang chìm trong biển lửa

Bảo Trâm - 25/02/2022 12:48

Reuters mới đây đăng tải các video lan truyền trên mạng xã hội được cho là được ghi lại ở Kiev lúc này.

Lửa khói bốc lên từ một khu vực ở thủ đô Kiev.

Hãng tin RT đăng tải các video được cho là quay ở Kiev lúc này. Các hoạt động quân sự ở Kiev đang được tiến hành, thủ đô Ukraine được cho là chìm trong biển lửa.

Trước đó, Cố vấn Bộ Nội vụ Ukraine cho biết Kiev đang bị tấn công bằng tên lửa.

Trong một dòng trạng thái đăng tải trên mạng xã hội Twitter hôm nay, Ngoại trưởng Ukraine cho biết: Kiev chưa từng trải qua điều gì tương tự như thế này kể từ năm 1941.

“Lần cuối cùng thủ đô của chúng tôi trải qua điều gì tương tự như thế này là năm năm 1941 khi chiến đấu với Đức. Ukraine đã chiến thắng trong quá khứ và sẽ chiến thắng trong lần này. Hãy cô lập Nga.”, ông viết.

Các nhóm phóng viên của CNN ở Kiev đã báo cáo về các vụ nổ vào sáng sớm 25/2 (giờ địa phương).

Thứ trưởng Nội vụ Ukraine Yevhen Yenin cho biết, vụ nổ được nghe thấy ở Kiev hôm 25/2 là do “hệ thống chống tên lửa của Ukraine bắn một tên lửa của Nga trên bầu trời.

Cố vấn của người đứng đầu Bộ Nội vụ Ukraine, nói với các phóng viên: “Các cuộc tấn công vào Kiev bằng tên lửa hành trình hoặc tên lửa đạn đạo vẫn đang diễn ra.”

Theo một cố vấn của chính phủ Ukraine, thủ đô của Ukraine đã bị tấn công bằng tên lửa vào sáng sớm thứ Sáu theo giờ địa phương.

Cố vấn của người đứng đầu Bộ Nội vụ Ukraine, nói với các phóng viên: “Các cuộc tấn công vào Kiev bằng tên lửa hành trình hoặc tên lửa đạn đạo vẫn đang diễn ra.”

Bảo Trâm (Theo Reuters)

Bài mới
Đọc nhiều