+
Aa
-
like
comment

Bắn tình địch cách 30m qua lời kể của “tiểu thuyết gia” Hoàng Dũng

Thu An - 09/11/2020 15:33

Mới đây, đối tượng Hoàng Dũng đã đăng tải một câu chuyện nghe đậm chất tiểu thuyết với tiêu đề “Công an Hà Nội bắn chết tình địch”.

Tuy nhiên, sau khi xem xét thì mới vỡ lẽ, hóa ra câu chuyện tiểu thuyết này đã được truyền thông đăng tải rộng rãi. Theo đó, Trung úy Nguyễn Xuân T. (29 tuổi, công tác ở một huyện ngoại thành Hà Nội) có mua một khẩu súng hơi, mang ra quán nước để thử. Sau đó, viên đạn bên trong bắn ra, găm trúng anh Đức Anh (21 tuổi, sinh viên Đại học Giao thông Vận tải). Mặc dù, đã được đưa đi cứu chữa ngay nhưng vẫn không qua khỏi. Ngay sau đó, Công an Hà Nội đã ra quyết định tước danh hiệu “Công an Nhân dân đối với trung úy T”.

Sự việc đáng tiếc chỉ có vậy, nhưng lại được Hoàng Dũng “tam sao thất bản” thành một câu chuyện nghe đậm chất tiểu thuyết với tiêu đề “Công an Hà Nội bắn chết tình địch”. Cụ thể, “câu chuyện” ấy được Hoàng Dũng đăng tải trên trang facebook của mình như sau: “Trung uý CA Nguyễn Xuân Tính sử dụng súng hơi nén bắn chết tình địch Nguyễn Đức Anh (1999, sinh viên năm 4 ĐH GTVT) khi Anh đang đứng chờ bạn gái trước cửa nhà cô này.

Tối 30/10/2020, Tính đứng rình cách Anh khoảng 30m và khi Anh ngồi xuống Tính đã bắn Anh vào sườn. Anh chết.

Qua Tướng Tô Ân Xô – người phát ngôn Bộ Công An thì Trung uý công an Nguyễn Xuân Tính trở thành người vô tình giết người, có sở thích sưu tầm súng hơi, mua được một khẩu trên mạng và đem khoe bạn bè ở quán nước vào 22h đêm”.

Nghe thì có vẻ sẽ phẫn nộ, bởi qua lời kể của Hoàng Dũng thì xã hội chúng ta sao vô pháp vô thiên quá, đến ngay công an – người luôn biết rõ hậu quả của việc giết người mà vẫn dám mang súng hơi bắn chết tình địch. Mà phẫn nộ hơn là anh công an này nghênh ngang tới mức mang súng tới quán cà phê gọi bạn bè đến chứng kiến. Trong đêm tối mập mờ của quán cà phê, dưới ánh đèn mờ của đèn đường, không cần nhắm, cần nhìn, chỉ cần bóp cò một cái từ 30 m có thể làm một chàng trai gục ngã.

Hơn nữa, phải khẳng định rằng, sự việc này nếu có gì khuất tất thì người nhà nạn nhân sẽ là người đầu tiên lên tiếng chứ không phải đến lượt Hoàng Dũng đòi công bằng. Hơn nữa, thái độ của Công an Hà Nội đã rất dứt khoát, bên cạnh việc tước danh hiệu thì cũng khẳng định sẽ điều tra làm rõ và xử lý. Và cần khẳng định đây là hành vi của một cá nhân không thể lôi một tập thể vào. Tuy nhiên, Hoàng Dũng lại cố tình lập lờ, chẳng qua cũng chỉ là mục đích tấn công ngành Công an, bôi xấu đất nước.

Phải nói thêm rằng không tự nhiên mà Hoàng Dũng mặc dù đã trốn chạy tận trời Tây nhưng ngoài việc đi buôn bán xoong chảo nuôi thân, thì vẫn phải viết thêm những câu chuyện tiểu thuyết mang đậm hơi hướng xuyên tạc đất nước. Bởi đây là cái giá phải trả để những kẻ chứa chấp còn cho phép Hoàng Dũng còn được nương nhờ ở đất người, trước khi thành một kẻ vô dựng bị quẳng ra đường không thương tiếc. Đặc biệt, càng gần đến Đại hội XIII đơn hàng từ các thế lực thù địch yêu cầu càng dồn dập, đó là lý do vì sao dạo gần đây, Hoàng Dũng lại cắn xé Tổ quốc điên cuồng đến vậy.

Thu An

Bài mới
Đọc nhiều