+
Aa
-
like
comment

Bác sĩ Tú Dung nhận cúp vàng Thành tựu y khoa Việt Nam 2020

02/06/2021 15:12

Giải thưởng Thành tựu y khoa Việt Nam vinh danh sự nỗ lực của Bác sĩ Tú Dung và ekip Bệnh viện JW trong thành tích điều trị căn bệnh biến dạng gương mặt tại Việt Nam.

Bác sĩ Tú Dung nhận cúp vàng Thành tựu y khoa Việt Nam 2020 - Ảnh 1.
Bác sĩ Tú Dung nhận cúp vàng Thành tựu y khoa Việt Nam

Ban tổ chức đã chọn ra 16 đề cử có tổng số bình chọn cao nhất để trao cúp và giấy chứng nhận “Thành tựu y khoa Việt Nam 2020”.

Trong đó có đề tài 21 “Kỹ thuật mổ điều trị biến dạng khuôn mặt nghiêm trọng kèm rối loạn chức năng đa cơ quan ở bệnh nhân mắc hội chứng Melkersson Rosenthal 15 năm không được chẩn đoán” của nhóm nghiên cứu dẫn dắt bởi TS-BS Nguyễn Phan Tú Dung – giám đốc Bệnh viện JW.

Bác sĩ Tú Dung nhận cúp vàng Thành tựu y khoa Việt Nam 2020 - Ảnh 2.
Bác sĩ Tú Dung hạnh phúc cầm trên tay cúp vàng Thành tựu y khoa Việt Nam

Giải thưởng của Sở Y tế đối với công trình nghiên cứu Y khoa của Bác sĩ Tú Dung và ekip Bệnh viện JW chính là động lực lớn cho ekip tiếp tục hành trình điều trị tiếp theo cho Mến.

Đây là giải thưởng danh giá, tôn vinh những giá trị cống hiến của những y, bác sĩ công tác tại tất cả các lĩnh vực y tế trên cả nước. Tự hào khi đề tài 21 sánh ngang với các đề cử lớn như: Tách cặp song sinh – Bệnh viện Nhi Đồng TP.HCM, phẫu thuật cấy ốc tai điện tử – Bệnh viện Tai Mũi Họng,…

Tháng 10-2020, công trình nghiên cứu y khoa Việt Nam mang tên “Biến dạng khuôn mặt nghiêm trọng và rối loạn chức năng đa cơ quan ở bệnh nhân mắc Hội chứng Melkersson Rosenthal 15 năm không được chẩn đoán” đạt giải á quân tại Hội nghị Nội khoa DO toàn quốc Hoa Kỳ do hiệp hội ACOI (American College of Osteopathic Internists) công bố.

Bác sĩ Tú Dung nhận cúp vàng Thành tựu y khoa Việt Nam 2020 - Ảnh 3.
Bác sĩ Tú Dung nhận huy chương bạc tại hội nghị Nội khoa Hoa Kỳ

Mới đây, Bác sĩ Tú Dung và Bệnh viện JW đã được Bộ Y tế trao tặng bằng khen về thành tích điều trị căn bệnh MRS tại Việt Nam.

Bác sĩ Tú Dung nhận cúp vàng Thành tựu y khoa Việt Nam 2020 - Ảnh 4.
Bộ Y tế tặng 2 bằng khen vinh danh dành cho Bác sĩ Tú Dung và ekip Bệnh viện JW

P.Quyên

Tags:
Bài mới
Đọc nhiều