+
Aa
-
like
comment

Bà Thảo bất ngờ phủ nhận thông tin đòi thêm 20% cổ phần cho con

Hồng Anh - 04/12/2019 09:16

Bà Lê Hoàng Diệp Thảo thông tin như vậy trước phiên tòa xét xử vụ tranh chấp ly hôn giữa bà và ông Đặng Lê Nguyên Vũ sáng 4-12.

Bà Diệp Thảo phủ nhận thông tin đòi chồng cấp dưỡng cho con bằng 20% cổ phần - Ảnh 1.
Bà Diệp Thảo đến phiên tòa sáng 4-12

Trước đó, trên một số trang thông tin xuất hiện thông tin bà Thảo muốn thay đổi việc cấp dưỡng từ 10 tỉ đồng mỗi năm cho 4 đứa con thành 20% cổ phần của ông Vũ tại các công ty trong tập đoàn Trung Nguyên. Tuy nhiên, khi chia sẻ với báo chí trước phiên tòa, bà Thảo đã phủ nhận thông tin này.

“Thông tin thay đổi cấp dưỡng là không đúng, tôi chỉ yêu cầu hủy bản án thôi vì bản án có sai phạm. Tôi kháng cáo hủy toàn bộ bản án” – bà Thảo nói.

Trong nhiều lần phát biểu với truyền thông, bà Thảo cũng cho rằng mình bị xử ép.

Trái lại, ông Đặng Lê Nguyên Vũ lại cho rằng việc xét xử ở cấp sơ thẩm và cấp phúc thẩm là khách quan và những thông tin bà Thảo nói là không đúng sự thật.

“Vì sao lại không công tâm được. Đi từ năm 2015 đến 2019, người ta mới mở phiên tòa. 4 năm đó không biết bao nhiêu lần hòa giải. Mà mỗi lần hòa giải là mời vô phòng uống trà. Khi ra tòa lúc thì nói như vậy, lúc thì thay đổi thế kia, lên mạng nói người ta xử ép. Nó không đúng như vậy.

Ngay cả HĐXX vừa đây cũng vậy, 3 lần người ta hoãn. Tới giờ lại đưa ra nói vậy. Ra ngoài cầu cứu truyền thông, người ta tức giận chứ” – ông Vũ bức xúc khi nói về vợ.

Cũng theo ông Vũ, trước đây bà Thảo “yêu cầu xử kín sau lại là công khai, sao cũng được hết. Nhưng sau đó qua biết là đem thằng nhỏ về – thằng bên Anh, Trung Nguyên – đem về bên này. Qua không bao giờ chấp nhận mấy đứa con của qua phải nghe những thứ đó nên qua mới nói thôi thì xử kín đi. Bây giờ cô đem ra nói như vậy. Nghịch đạo lắm. Mình giành được nhưng cũng không giữ được”.

Trong phần tranh luận ngày 3-12, luật sư phía ông Vũ cho rằng bản án sơ thẩm xử là đúng pháp luật, còn luật sư phía bà Thảo cho rằng bản án có nhiều sai sót và cần hủy bỏ.

Bài mới
Đọc nhiều