+
Aa
-
like
comment

Bà Phương Hằng tiết lộ cái giá đắt phải trả sau 8 tháng livestream

01/11/2021 07:42

Trong buổi nói chuyện với khán giả tại KDL Đại Nam, bà Phương Hằng lần đầu tiết lộ về cái giá phải trả cho 8 tháng livestream là mất mát, tai tiếng ảnh hưởng đến gia đình.

Hành trình livestream của bà Phương Hằng đã trải qua hơn 8 tháng chưa thấy hồi kết. Chặng đường này theo nữ đại gia đã ghi dấu nhiều chiến công, nhưng kèm với đó cũng là mất mát, tai tiếng ảnh hưởng tới gia đình, thậm chí là mối quan hệ giữa bà và ông Dũng “lò vôi”.

Đứng trước đám đông fan hâm mộ, bà Phương Hằng lần đầu tiết lộ về cái giá phải trả cho 8 tháng livestream là ông Dũng “thay lòng”.

Mới đây trong buổi gặp mặt tại Đại Nam, trong lúc cao hứng bà Phương Hằng đã vô tình tiết lộ ông Dũng “thay lòng” chỉ vì nữ đại gia mải mê livestream suốt 8 tháng. Cụ thể, nữ streamer 50 tuổi được một fan nam tiến lên giao lưu và khoe rằng cả gia đình đều yêu mến cô Hằng, thậm chí bố cậu ngày nào cũng chỉ chờ cô Hằng trên sóng.

Được trước khán giả, bà Phương Hằng vô cùng thích thú nhưng cũng chạnh lòng than phiền rằng, dù được mọi người yêu mến, chờ đón mỗi ngày nhưng chồng bà – ông Dũng “lò vôi” lại khiến bà phiền lòng vì cứ nghe vợ livestream là lại ngủ quên.

Suốt 8 tháng livestream, bà Phương Hằng cho biết ông Dũng không hề ủng hộ vợ vì lo lắng bà xã mệt mỏi, nên ông nói đã làm thì đừng kêu. Nhưng với tính cách của nữ đại gia, ông Dũng cũng khó cản. Dù không thích vợ livestream nhưng ông vẫn vào xem mỗi khi rảnh và… ngủ quên lúc nào không hay khi nữ đại gia hát hò, nhảy nhót.

Nghe câu chuyện “kể xấu” chồng nửa đùa nửa thật của bà Phương Hằng, khán giả cũng phải bật cười. Tưởng rằng kể xấu chồng “thay lòng” nhưng thực tế lại là màn phát “cẩu lương” trá hình bởi hiếm ai có ông chồng cản vợ không được lại quay sang ủng hộ. Hơn nữa là tỷ phú bận trăm công nghìn việc nhưng vẫn xem ủng hộ vợ mới thấy được nam đại gia cưng chiều bà Hằng thế nào.

Minh Ngọc

Bài mới
Đọc nhiều