+
Aa
-
like
comment

Bà Nancy Pelosi đòi ‘túm tóc’ ông Trump lôi ra khỏi Nhà Trắng

23/12/2020 14:51

‘Tôi đang đếm ngược từng giờ cho đến khi ông Trump đi. Tôi sẽ túm tóc và tay chân của ông ấy để lôi ông ta ra khỏi nơi đó’ – trang Politico dẫn lại lời chủ tịch Hạ viện Mỹ Nancy Pelosi nói với các lãnh đạo khác tại Quốc hội Mỹ.

Bà Nancy Pelosi đòi túm tóc ông Trump lôi ra khỏi Nhà Trắng - Ảnh 1.
Chủ tịch Hạ viện Mỹ Nancy Pelosi trong một lần xuất hiện cùng Tổng thống Mỹ Donald Trump và Phó tổng thống Mỹ Mike Pence tại Quốc hội Mỹ – Ảnh: AP

Đài Fox News (Mỹ) ngày 23-12 đưa tin cuối tuần qua, bà Nancy Pelosi – chủ tịch Hạ viện Mỹ và là đảng viên Đảng Dân chủ – cho biết bà có kế hoạch sẽ bắt Tổng thống Trump rời khỏi Phòng Bầu dục (nơi làm việc của tổng thống Mỹ tại Nhà Trắng) bằng cách này hay cách khác.

Bình luận trên được bà Pelosi đưa ra trong bối cảnh Tổng thống Trump vẫn không chịu nhượng bộ ông Biden và tiếp cục cáo buộc cuộc bầu cử tổng thống Mỹ năm 2020 có gian lận.

Bà Pelosi đưa ra bình luận này khi tham gia các cuộc thảo luận với những lãnh đạo khác tại Quốc hội Mỹ liên quan dự luật cứu trợ Covid-19 và một gói chi tiêu dành cho chính phủ Mỹ. Chủ tịch Hạ viện Mỹ nói rằng bà không thể đợi cho đến lúc nhiệm kỳ của ông Trump kết thúc.

“Tôi đang đếm ngược từng giờ cho đến khi ông ta (Tổng thống Trump) đi. Tôi định sẽ túm tóc và nắm tay chân của ông ấy để lôi ông ta ra khỏi nơi đó (Phòng Bầu dục)” – trang Politico dẫn lại lời của bà Pelosi.

Đầu tuần này, các nghị sĩ Mỹ đã thông qua dự luật cứu trợ Covid-19 trị giá 900 tỉ USD và dự luật này đã được đưa tới bàn làm việc của ông Trump.

Đài Fox News đã liên hệ với phía bà Pelosi, nhưng người phát ngôn của bà chưa bình luận. Bà Pelosi và ông Trump được biết đến với mối quan hệ “cơm chẳng lành, canh chẳng ngọt”, thường xuyên đối đầu nhau.

Hồi tháng 12-2019, Tổng thống Trump từng mỉa mai Chủ tịch Hạ viện Mỹ Nancy Pelosi bị “rụng răng khỏi miệng” khi bà trả lời câu hỏi của phóng viên liên quan tới cuộc điều tra luận tội ông Trump khi đó.

Ở phía bà Pelosi, trong thông điệp liên bang của ông Trump tại Quốc hội Mỹ hồi tháng 2-2020, bà Nancy Pelosi đã đứng dậy, xé cái roẹt bản cứng bài phát biểu của ông Trump ngay trước ống kính trực tiếp.

Bình An

Tags:
Bài mới
Đọc nhiều