+
Aa
-
like
comment

Bà Hằng rời đi ngay sau khi đến trụ sở báo Sài Gòn Giải Phóng do không được đón tiếp

16/11/2021 14:31

Đến gặp nhà báo Hàn Ni nhưng phía tòa soạn báo Sài Gòn Giải Phóng không tiếp đón khách trong thời điểm hiện tại nên bà Nguyễn Phương Hằng đã lập tức ra về

Theo ghi nhận, từ 1h chiều 16/11, ở hai bên đường Nguyễn Thị Minh Khai, khu vực trụ sở báo Sài Gòn Giải Phóng người dân hiếu kỳ xếp hàng dài chờ đợi. Tuy nhiên, lực lượng chức năng có mặt và yêu cầu giải tán, không cho tập trung đông người.

Khoảng 2h15 phút, bà Nguyễn Phương Hằng – Tổng Giám đốc Khu du lịch Đại Nam đã có mặt tại trụ sở báo Sài Gòn Giải Phóng (432 – 434 đường Nguyễn Thị Minh Khai, phường 5, quận 3, TP.HCM) để gặp nhà báo Hàn Ni. Nhưng nhà báo Hàn Ni không có mặt để tiếp bà Phương Hằng, đồng thời lãnh đạo báo cũng không đón tiếp.

 Không được đón tiếp, CEO Nguyễn Phương Hằng rời đi ngay sau khi đến trụ sở báo Sài Gòn Giải Phóng - Ảnh 1.
Xe chở bà Phương Hằng có mặt tại trụ sở báo Sài Gòn Giải Phóng lúc 14h15 ngày 16/11. Ảnh: Mỹ Quỳnh

Bà Phương Hằng xuống xe và trao đổi với nhân viên của báo Sài Gòn Giải Phóng, sau đó lên xe và rời đi ngay.

Vào sáng nay, bà Nguyễn Phương Hằng đã không đến báo Pháp luật TP.HCM như đã “hẹn”. Thay vào đó, lúc 9h40 phút bà Hằng đã livestream trên kênh Tiktok của mình để chia sẻ lý do mình không đến báo này như đã nói.

 Không được đón tiếp, CEO Nguyễn Phương Hằng rời đi ngay sau khi đến trụ sở báo Sài Gòn Giải Phóng - Ảnh 2.
Người dân hiếu kỳ đứng chờ CEO Nguyễn Phương Hằng xuất Hiện. Ảnh: Chinh Hoàng

Theo đó, trên livestream của mình, CEO Nguyễn Phương Hằng cho biết, Tổng Biên tập báo Pháp Luật TP.HCM nhắn tin cho bà về việc sẽ không tiếp đón vì báo chưa tiếp khách trở lại để đảm bảo công tác phòng, chống dịch Covid-19. Đồng thời, nhân viên của bà Nguyễn Phương Hằng cũng đã tới trụ sở báo để khảo sát và nhận được câu trả lời tương tự, do đó bà Phương Hằng quyết định không đến.

Bà Phương Hằng cũng khẳng định, 14h chiều nay sẽ vẫn đến trụ sở báo Sài Gòn Giải Phóng để gặp nhà báo Hàn Ni vì trụ sở báo này vẫn tiếp dân bình thường.

Về phía nhà báo Hàn Ni, dù CEO Nguyễn Phương Hằng ráo riết tìm gặp nhưng bà vẫn không có động thái gì. Nữ nhà báo đăng khoảnh khắc của mình lên trang cá nhân với lời nhắn “Nơi văn hóa không tiếp vô văn hoá”.

Ở một diễn biến khác, ngày 15/11, lãnh đạo Cục Phát thanh, truyền hình và Thông tin điện tử (Bộ Thông tin và Truyền thông) đã có văn bản yêu cầu Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bình Dương xác minh, xử lý phát ngôn vi phạm trên mạng liên quan buổi livestream của bà Nguyễn Phương Hằng – Tổng Giám đốc Khu du lịch Đại Nam.

Trả lời phóng viên, chiều 16/11, Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bình Dương cho biết, Thanh tra Sở đang phối hợp với Công an tỉnh Bình Dương làm rõ những dấu hiệu vi phạm trong buổi livestream của bà Nguyễn Phương Hằng trong ngày 14/11 vừa qua.

Minh Ngọc

Bài mới
Đọc nhiều