+
Aa
-
like
comment

Bà Dư Thị Thành bị dân chủ cuội biến thành diễn viên tồi trong vụ Đồng Tâm

14/09/2020 11:09

Khi phiên tòa sơ thẩm xét xử các bị cáo trong vụ án diễn ra tại Đồng Tâm đang đi về hồi kết, thì cũng là lúc các nhà dân chủ nỗ lực tung hết chiêu trò mà chúng có. Dĩ nhiên, chúng lại nhớ đến “người vợ tội nghiệp của ông Lê Đình Kình” – bà Dư Thị Thành. Một người vợ, người mẹ hi vọng cứu các con, các cháu mình thông qua tự biến mình trở thành diễn viên trong vở kịch của các nhà dân chủ.

Chắc ai cũng còn nhớ bà Dư Thị Thành lần đầu tiên xuất hiện công khai trên mạng xã hội trong clip do Trịnh Bá Phương quay. Tại clip này, dưới bàn tay đạo diễn của Trịnh Bá Phương, bà bập bẹ kể về sự kiện 9/1 trong đó bà là người ở cạnh ông Kình trong giờ phút cuối cùng. Theo như bà kể thì khi bà bị bắt đi khi ông Kình còn sống nhằm đổ tội việc ông Kình bị tử vong sau khi bắt. Tuy nhiên, trong lời khai của đối tượng Bùi Viết Hiểu tại cáo trạng và cả ở tòa lại để lộ ra rằng ông Hiểu là người cố thủ cùng ông Kình trong phòng ngủ trước khi bị lực lượng công an tiêu diệt. Vậy là cái sự gian dối lại bị lòi ra.

Còn clip bà Dư Thị Thành đang được lan truyền trên mạng mới được đăng tải lên ngày hôm qua. Có thể thấy bà Thành lại đang bám vào lập luận mới được phát lộ của các nhà dân chủ. Một clip bà Thành ngắc ngứ mãi, phải cắt ghép mãi nhớ nhớ quên quên theo kịch bản được soạn sẵn. Trước đây bà khai rằng, bà quẩn quanh phòng ngủ của ông Kình, khói hơi cay bay mù mịt thế mà giờ bà lại khẳng định không có chuyện con trai bà phạm tội (có nhìn thấy gì đâu mà khẳng định, mâu thuẫn) chưa kể là các bị cáo đã thừa nhận trước tòa.

Tôi rất đồng cảm với bà Thành khi chông mình bị chết và các con thì đối diện với án tử, nên bà phải tìm mọi cách để cứu gia đình mình. Nhưng có thể ai đó cho là bà Thành nói bằng tâm của một người mẹ chứ không có bàn tay các “dân chủ cuội” thì cứ để ý cuối clip. Kêu gọi các tổ chức nhân quyền, các đại sứ quán can thiệp vào, thì chắc chắn là văn của các dân chủ cuội rồi, không lẫn đi đâu được.

Một người mẹ yêu con, muốn cứu con là không sai. Nhưng đám dân chủ cuội lợi dụng bà, biến bà thành công cụ, trước ống kính quay bà là một diễn viên tồi thật đau xót! Các dân chủ cuội hãy dừng lại!

Đông Kinh

* Bài viết thể hiện văn phong và quan điểm riêng của tác giả

Bài mới
Đọc nhiều