+
Aa
-
like
comment

Anh Vinh võ sư – chị Hiền công an: Đôi lứa xứng đôi

29/08/2019 11:44

Biết đâu bất ngờ, nếu anh võ sư tát tới tấp vào mặt vợ và chị đại úy công an làm náo loạn sân bay Tân Sơn Nhất về chung một nhà, xã hội sẽ bình yên, hạnh phúc hơn.

Anh – tự là Nguyễn Xuân Vinh – một võ sư thân hình vạm vỡ, tay to như cột đình, đôi vai vững chãi khiến cho bất kỳ người phụ nữ nào cũng muốn được chở che.

Anh Vinh võ sư – chị Hiền công an: Đôi lứa xứng đôi
Anh Vinh võ sư – chị Hiền công an: Đôi lứa xứng đôi

Chị – xưng danh Lê Thị Hiền – một đại úy công an tại quận lớn nhất nhì Thủ đô, đeo đồng hồ hạng sang giá sáu ngàn đô la Mỹ.

Anh – một kẻ “vũ phu, côn đồ và ít học”, lộ bản chất ngay sau ngày cưới. 9 năm ròng bên nhau, anh đã cho vợ mình nếm không ít đòn roi, biết thế nào là khổ.

Chị – một người đã có đứa con chừng 4-5 tuổi, trong một lần làm thủ tục check-in đã có một màn ăn vạ hiếm thấy giữa hàng chục nhân viên an ninh tại sân bay Tân Sơn Nhất.

Không biết vô tình hay hữu ý, biết đâu ý trời se duyên, trong những ngày cuối tháng Ngâu buồn tẻ, anh Vinh võ sư và chị Hiền công an đã khiến hàng triệu người dân đất Việt được phen kinh hoàng bạt vía nhờ đoạn clip dài mấy chục giây.

Anh Vinh sử dụng mọi quyền cước luyện được sau bao năm học võ đã thị phạm cho vợ ngay tại nhà mà như trên sàn đấu. Anh gào thét điên cuồng, chỉ thẳng tay mặt vợ mà mắng mà chửi. Chưa hả dạ, ở một khoảng cách gần đủ sức sát thương, anh tung cú đá phi thẳng vào mặt người vợ đang ở cữ, khi cô còn ôm lấy đứa con 2 tháng tuổi. Sau đó là hàng loạt chiêu thức mà một người không học võ khó có thể nắm rõ được anh thi triển trên mặt, trên người vợ đầu ấp tay gối của mình.

Đúng với phong cách của một võ sĩ chuyên nghiệp, anh tung cú knock-out khiến vợ ngã lăn quay ra nhà, đụng đầu vào bộ ghế salon trong khi tay vẫn phải che chở cho đứa con còn đỏ hỏn.

Còn chị Hiền, với chất giọng the thé chói tai, khác hẳn với thái độ điềm tĩnh cần có một đại úy công an, chị cũng gào thét ở sân bay Tân Sơn Nhất vì trục trặc trong khâu làm thủ tục check-in. Chị sấn xổ vào nhân viên an ninh mà hét “mày đánh tao đi”, rồi chị kích động con gái “Đúng rồi, hét đi con! Làm loạn lên đi con”.

Tay chị nắm tóc nhân viên an ninh, chị tỳ đè hai người đàn ông mà miệng vẫn hét “Ối giời ôi nó đánh tôi”.

Hỡi ôi, chỉ trách bà mối se duyên, thần Cupid đã bắn nhầm hướng mũi tên tình yêu của mình. Sao nỡ để hai người không đến được với nhau. Họ “đôi lứa xứng đôi” đến vậy cơ mà?!

Nếu họ về được với nhau, biết đâu xã hội đã bớt đi một bi kịch gia đình. Một người phụ nữ đã không phải chịu đòn roi của chồng, một đứa trẻ không bị mẹ mình lợi dụng làm “tấm lá chắn” đối phó với nhân viên an ninh.

“Gia đình là tế bào của xã hội”. Nếu đứa trẻ được nuôi nấng bằng tình yêu và trách nhiệm, nếu người phụ nữ được đối xử tử tế và bình đẳng ngay trong chính gia đình của mình, xã hội mới có thể được bình yên và hạnh phúc.

*Bài viết thể hiện văn phong và quan điểm riêng của tác giả

Hoa Liên/Người Đưa Tin

Bài mới
Đọc nhiều