+
Aa
-
like
comment

Anh thảm sát cả nhà em trai: Tình ruột thịt không bằng mét đất?

Hà Nhiên - 02/09/2019 10:49

Vì 5m2 đất mà người anh sát hại cả nhà em trai mình với 4 nhân mạng. Sát hại xong, hắn ta vẫn ngồi ung dung uống nước như không có chuyện gì, hoặc rất hả hê vì đã trả thù được cho cái cảm xúc hơn thua kinh rợn mà đến cả thú vật cũng không thể làm được như thế.

Đứa bé nhỏ chưa đầy 1 tuổi có tội tình gì mà hung thủ cũng xuống tay tàn nhẫn?
Đứa bé nhỏ chưa đầy 2 tuổi có tội tình gì mà hung thủ cũng xuống tay tàn nhẫn?

Chưa bao giờ mạng xã hội lại bàng hoàng đến vậy. Chỉ vì một mâu thuẫn nhỏ do tranh chấp đất đai, người anh lạnh lùng sát hại cả gia đình em trai. 4 người đã tử vong.

Chẳng những ra tay dứt khoát, người này còn chủ ý truy đuổi và xuống tay với một cháu bé 2 tuổi không hề do dự. Bé gái xấu số chỉ mới chập chững biết đi đã trở thành nạn nhân dưới những nhát dao của quỷ dữ.

Hung thủ cầm dao giết một lúc 5 mạng người ruột thịt mà lạnh băng.
Hung thủ cầm dao giết một lúc 5 mạng người ruột thịt mà lạnh băng.

Gây án trong trạng thái tỉnh táo, ra tay tàn độc và truy sát tới cùng cả một đứa trẻ chỉ mới bé chưa đầy 2 tuổi, thì mặc dù chưa có có phiên tòa xét xử chính thức hung thủ Nguyễn Văn Đông, thế nhưng dư luận, cộng đồng mạng đang sục sôi với mong muốn tên sát nhân máu lạnh phải nhận bản án cao nhất đó là “Tử hình”.

Theo Điều 123 Bộ luật Hình sự năm 2015 sửa đổi, bổ sung năm 2017, có các khung phạt dành cho tội giết người đó là từ 7-15 năm, từ 12-20 năm, chung thân hoặc tử hình. Trong đó, Nguyễn Văn Đông vi phạm ít nhất là 4 trường hợp trong những trường hợp phải chịu khung phạt tứ 2 là “từ 12-20 năm, chung thân hoặc tử hình”. Cụ thể, hung thủ đã giết trên 2 người, trong đó có người dưới 16 tuổi, giết người một cách man rợ, giết người có tính chất côn đồ.

Hà Nhiên 

Tags:
Bài mới
Đọc nhiều