+
Aa
-
like
comment

Ánh mắt “bất ngờ” của Lee Nguyễn sau pha gãy chân của Đỗ Hùng Dũng

24/03/2021 08:28

Tinh thần thi đấu của CLB TP.HCM bị ảnh hưởng nghiêm trọng sau khi tiền vệ Ngô Hoàng Thịnh phạm lỗi dẫn đến pha gãy chân của Đỗ Hùng Dũng ở vòng 5 V.League tối 23/3.

ngo hoang thinh anh 1
Trận đấu xoay chiều từ phút 25 khi Hùng Dũng kêu gào trong đau đớn bởi pha vào bóng của Hoàng Thịnh. Từ đằng sau đi tới, Lee Nguyễn ái ngại với chấn thương của đồng nghiệp. Ít ai biết khi trở về Việt Nam thi đấu, Lee Nguyễn bảo vệ đôi chân mình rất kỹ.
ngo hoang thinh anh 2
Pha bóng gây ra hệ quả nặng nề khiến không khí trong sân cực kỳ căng thẳng. Đội khách gây sức ép với trọng tài Vũ Nguyên Vũ để ông trừng phạt Hoàng Thịnh. Chiếc thẻ vàng được rút ra nhưng sau đó Thịnh “bờm” nhận một thẻ đỏ trực tiếp. CLB TP.HCM còn chơi với 10 người.
ngo hoang thinh anh 3
Lee Nguyễn chỉ còn biết cách động viên Hoàng Thịnh. Dẫu biết bóng đá là môn đối kháng, khó tránh chấn thương nhưng pha vào bóng của cầu thủ số 9 quá nguy hiểm cho đồng nghiệp. Hoàng Thịnh chắc chắn sẽ rất ăn năn với cách chơi thành thói quen của mình.
ngo hoang thinh anh 4
Đội chủ nhà nhanh chóng sụp đổ khi bóng lăn trở lại. Ngay khi Hùng Dũng rời sân bằng xe cấp cứu, trung vệ Đỗ Duy Mạnh mở tỷ số cho đội khách. Tinh thần thi đấu của các cầu thủ áo đỏ gần như rệu rã, không còn sức sống như trước đó.
ngo hoang thinh anh 5
Lee Nguyễn tỏ ra chán nản khi đội phải nhận bàn thua thứ 2. Trung vệ Thân Thành Tín chuyền bóng lỗi cho Văn Quyết nhân đôi cách biệt. HLV Alexandre Polking thừa nhận các cầu thủ bị ảnh hưởng tâm lý nặng nề khi chứng kiến cảnh đồng nghiệp bị gãy chân.
ngo hoang thinh anh 6
Sau bước ngoặt trận đấu của Hùng Dũng, cầu thủ 2 đội chơi bóng thận trọng đến mức rụt rè. Những tình huống tranh chấp 50-50 đều có sự hạn chế nhất định từ hai phía. Đội có tinh thần thi đấu tốt hơn chính là đội khách. Họ muốn dành tặng chiến thắng cho Hùng Dũng.
ngo hoang thinh anh 7
ngo hoang thinh anh 8
Lần lượt Dario Silva (ảnh), Junior Barros và Joao Paulo đều chơi cá nhân, nhạt nhòa và mất nhịp liên lạc với nhau trong 90 phút. Chơi với 10 người và bị dẫn 2 bàn khiến CLB TP.HCM sụp đổ bởi pha ấn định tỷ số của Geovane Magno ở phút 57.
ngo hoang thinh anh 9
Lee Nguyễn bất lực trong trận đấu này. Anh thậm chí không tung ra được một cú dứt điểm của riêng minh dù có 2 cơ hội rõ rệt để sút. Những đường chuyền quyết định (key pass) của cầu thủ Việt kiều trở nên vô hại khi đến chân đồng đội.
ngo hoang thinh anh 10
Sự bế tắc của Lee Nguyễn cũng chính là vòng lẩn quẩn của HLV Alexandre Polking trong cách khai thác nhân sự ở CLB TP.HCM. Giờ họ đang có 6 điểm sau 5 vòng đấu, kết quả không tốt cho tương lai của nhà cầm quân người Brazil-Đức.

Quang Thịnh

Bài mới
Đọc nhiều