+
Aa
-
like
comment

Án mạng ở Đan Phượng, bé gái 48 ngày tuổi đang khát sữa mẹ

03/09/2019 14:39

Mẹ cùng nhiều người thân trong gia đình bị ông bác ruột sát hại, bé gái 48 ngày tuổi may mắn thoát chết nhưng giờ đang thiếu sữa mẹ.

Người dân xã Hồng Hà (huyện Đan Phượng, Hà Nội) cùng người thân đã lo xong hậu sự cho 4 nạn nhân xấu số trong vụ án anh trai Nguyễn Văn Đông sát hại cả gia đình em ruột Nguyễn Văn Hải.

Án mạng ở Đan Phượng, bé gái 48 ngày tuổi đang khát sữa mẹ
Cháu bé được người thân đưa ra cổng tiễn mẹ

Trong vụ án này, anh Nguyễn Văn H. (27 tuổi), con trai nạn nhân Nguyễn Văn Hải may mắn thoát khỏi lưỡi dao oan nghiệt của người bác ruột.

Chị Đỗ Thị Nhung (vợ H.) bị chém trọng thương, đang cấp cứu tại bệnh viện, tình trạng sức khỏe đã tiến triển tốt hơn.

Ngoài ra còn bé gái mới sinh được 48 ngày tuổi con của nạn nhân Nguyễn Thị Bắc (con gái ông Hải) cũng may mắn thoát nạn.

Hôm qua, cháu bé đã được người thân đưa ra đầu ngõ để tiễn mẹ về nơi an nghỉ cuối cùng.

Theo người thân của nạn nhân Bắc, chị vừa ôm con về bên ngoại chơi dịp nghỉ lễ 2/9 và cũng là ngày gia đình khởi công xây nhà thì gặp họa.

Án mạng ở Đan Phượng, bé gái 48 ngày tuổi đang khát sữa mẹ
Người dân đưa các nạn nhân về nơi an nghỉ cuối cùng

Ông Nguyễn Đình Đà, Chủ tịch UBND xã Hồng Hà cho hay, thời điểm Nguyễn Văn Đông gây án, cháu bé hơn 1 tháng tuổi vẫn ngủ trong phòng. Chị Bắc khi nghe tiếng kêu cứu liền chạy ra ngoài nhà thì bị Đông chém tử vong.

“Có lẽ, lúc đó cháu bé ngủ trên giường, được mẹ che chắn cẩn thận nên Đông không phát hiện ra.

Mẹ cháu đã được an táng vào hôm qua, còn cháu đang rất khát sữa. Chúng tôi đã vận động những người đang nuôi con nhỏ trong xóm vắt sữa cho uống để cháu không rơi vào cảnh đói khát”, Chủ tịch xã nói.

Gia cảnh của bé gái 48 ngày tuổi rất khó khăn, chính quyền xã vận động mọi người quyên góp, ủng hộ để cháu có cuộc sống tốt hơn.

Nhị Tiến/Vietnamnet

Bài mới
Đọc nhiều