+
Aa
-
like
comment

An Giang: Phê ma túy, ‘nữ quái’ điện thoại mời công an đến bắt ma túy

02/04/2021 22:30

Trong lúc phê ma túy, nữ quái lấy điện thoại gọi công an đến nhà thu hộ 3 bọc ma túy mà thị đang cất giữ.

Nguyễn Thị Cẩm Vân tại cơ quan công an – Ảnh: Nhật Linh

Chiều 29.3, Cơ quan CSĐT Công an H.An Phú, tỉnh An Giang cho biết vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và tạm giam đối với Nguyễn Thị Cẩm Vân (SN 1984, ngụ ấp Tân Thạnh, TT.Long Bình, H.An Phú) để tiếp tục điều tra về hành vi “Tàng trữ trái phép chất ma túy”.

Khoảng 18 giờ ngày 16.3, sau khi sử dụng ma túy tại nhà, Vân dùng điện thoại di động gọi đến số điện thoại bàn của Công an TT.Long Bình tự nhận mình đang tàng trữ ma túy tổng hợp dạng đá và mời công an đến bắt.

Tiếp nhận thông tin, tổ công tác của Công an TT.Long Bình phối hợp cùng Đội CSĐT Tội phạm về kinh tế ma túy Công an H.An Phú đến nhà của Vân để kiểm tra.

Khi tổ công tác đến nhà, Vân đã tự nguyện mang 3 bọc nilon được hàn kín bên trong có chứa tinh thể màu trắng, có tổng trọng lượng 7,3632 gam đưa cho công an xem. Và Vân khai nhận đây là ma túy.

Số ma túy công an thu được tại nhà Vân – Ảnh: Nhật Linh

Tại cơ quan công an, Vân cho biết số ma túy trên Vân nhờ một thanh niên tên Huỳnh Xuân Bá (SN 1976, ngụ ấp An Hòa, xã Khánh An, H.An Phú) mua dùm với số tiền 9.000.000 đồng. Mục đích Vân mua để sử dụng và bán lại kiếm lời. Nhưng sau đó Vân suy nghĩ không muốn sử dụng và cũng không muốn bán ma túy nữa nên gọi điện đến Công an TT.Long Bình tự thú và giao nộp số ma túy đang cất giữ.

“Vân là người nghiện ma túy đang được địa phương quản lý. Trong quá trình tiếp xúc, Vân có biểu hiện ngáo đá do sử dụng ma túy. Hiện vụ việc Công an H.An Phú đang tiếp tục điều tra, làm rõ”, một cán bộ có trách nhiệm cho biết.

Tô Thanh

Bài mới
Đọc nhiều