+
Aa
-
like
comment

6 người trong một gia đình bị bắn chết ở California

Bảo Trâm - 17/01/2023 14:44

Cảnh sát Mỹ hôm 16/1 cho biết 6 người – bao gồm một người mẹ 17 tuổi và một em bé 6 tháng tuổi – đã thiệt mạng trong vụ nổ súng diễn ra tại ngôi nhà ở Goshen, California.

6 người trong một gia đình bị bắn chết ở California

AFP dẫn lời Cảnh sát trưởng Mike Boudreaux của Văn phòng Cảnh sát trưởng quận Tulare, bang California (Mỹ) cho biết các tay súng sáng sớm 16.1 đã sát hại 6 người trong một ngôi nhà tại địa phương. Nạn nhân bao gồm một em bé 16 tháng tuổi cùng người mẹ 17 tuổi.

Ông Boudreaux gọi đây là tội ác khủng khiếp, một cuộc tấn công “có chủ đích” có thể liên quan đến băng nhóm và bạo lực ma túy.

Cảnh sát cho biết họ tin rằng hai người đã tấn công ngôi nhà vào khoảng 3 giờ 30 sáng 16.1 và bắn nhiều phát súng.

Một người hàng xóm đã gọi cảnh sát. Lực lượng chức năng đến nơi 7 phút sau đó và phát hiện nhiều người đã chết hoặc đang hấp hối cả trong và ngoài ngôi nhà.

Xe cảnh sát triển khai tại hiện trường vụ xả súng ở Goshen, bang California, Mỹ hôm 16/1. Ảnh: CBS News.

“Toàn bộ vụ việc này thật bi thảm. Một bà mẹ 17 tuổi và đứa con 6 tháng tuổi của cô ấy đều bị bắn vào đầu”, ông Boudreaux nói thêm.

Hai người đã sống sót sau vụ tấn công khi trốn bên trong tòa nhà. Một số người bị thương đã được đưa đi chăm sóc y tế khẩn cấp. Một trong những người bị thương đã chết ngay sau khi được đưa đến bệnh viện.

Cảnh sát trưởng Boudreaux cho biết vụ tấn công dường như có liên quan đến ma túy.

“Chúng tôi cũng tin rằng đây không phải là một hành động bạo lực ngẫu nhiên mà gia đình này bị nhắm vào một cách có chủ đích”, ông Boudreaux nói.

“Chúng tôi tin rằng các băng nhóm và các cuộc điều tra về ma túy có liên quan đến vụ việc này”, ông Boudreaux nói và cho biết thêm rằng một tuần trước đó, cảnh sát đã “tiến hành lệnh khám xét ma túy tại ngôi nhà này”.

Tuy vậy, ông Boudreaux không chia sẻ thêm thông tin chi tiết. “Tôi có thêm thông tin nhưng tôi không có quyền thảo luận vào thời điểm này. Chúng tôi có thông tin hy vọng sẽ dẫn đến việc bắt giữ các nghi phạm”, cảnh sát này nói.

Tulare là một thành phố có khoảng 70.000 cư dân ở thung lũng San Joaquin, nằm giữa San Francisco và Los Angeles của bang California.

Bảo Trâm

Bài mới
Đọc nhiều