+
Aa
-
like
comment

55 triệu cho một cuộc nhậu trốn cách ly

03/09/2021 12:44

5 người ở huyện Nghi Lộc (Nghệ An) tụ tập uống rượu trong lúc thực hiện giãn cách xã hội để phòng chống dịch theo Chỉ thị 16, trong đó có 1 người đang thực hiện cách ly tại nhà.

Sáng nay (3/9), bà Trần Thị Ánh Tuyết Phó Chủ tịch UBND huyện Nghi Lộc (Nghệ An) cho biết, cơ quan đã ra quyết định xử phạt vi phạm hành chính đối với 5 người dân tại xã Phúc Thọ 55 triệu đồng, về hành vi không thực hiện quyết định áp dụng biện pháp hạn chế tập trung đông người để phòng, chống dịch Covid-19.

Một trong 5 người trốn tránh cách ly y tế tại nhà bị xử phạt hành vi bổ sung. Những người bị xử lí gồm: N.V.L., N.C.L., T.N.T., N.Đ.G. và N.M.Đ. tại xã Phúc Thọ.

Trước đó, gần 23h ngày 29/8, tổ công tác Công an xã Phúc Thọ tổ chức tuần tra, phát hiện tại nhà chị N.T.T. ở xã Phúc Thọ có 5 người đàn ông đang tụ tập uống rượu. Trong đó, ông N.M.Đ. đang thực hiện cách ly y tế phòng, chống dịch Covid-19 tại nhà cũng có mặt.

Bà Tuyết cho biết thêm, ông Đ. mới hết hạn thực hiện cách ly y tế tập trung và đang trong thời gian cách ly tại nhà 14 ngày.

Theo quy định về xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực y tế, UBND huyện Nghi Lộc đã phạt mỗi người 10 triệu đồng. Riêng ông N.M.Đ. bị phạt bổ sung thêm 5 triệu đồng vì trốn tránh việc áp dụng biện pháp cách ly y tế trong phòng, chống dịch Covid-19.

Bảo An

Bài mới
Đọc nhiều